SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bình tiết lộ mấy tháng vẫn chưa gặp con dù rất nhớ và nguyên nhân khiến ai cũng chạnh lòng

Thứ tư, 08/04/2020 09:05

Nam diễn viên vừa có những trải lòng trên trang cá nhân về những ngày ở nhà mùa dịch.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình vừa dành một dòng trạng thái chia sẻ vể những ngày ở nhà tránh dịch theo khuyến cáo của chính phủ. Anh cho biết, bản thân tìm vui với việc nấu những bữa ăn ngon vì từ nhỏ niềm đam mê này đã có trong anh bên cạnh việc diễn xuất.

Thanh Bình viết: "Bình thích nấu cho người khác ăn, mặc dù không phải món nào cũng dễ ăn. Nhưng cái Bình thích đó là cảm giác khi nhìnngười khác ăn món mình nấu và thích thú. (Còn không thích thú thì cũng chịu thôi...). Khi Bình nấu, Bình cũng không muốn ai phụ cả, nếu cùng đứng ở bếp thì mỗi người 1 việc hoặc 1 món khác nhau. Bình thích được phục vụ người khác!

Từ nhỏ, Bình được dạy rằng bữa ăn gia đình quan trọng lắm, Bình lại xa nhà từ nhỏ nên bữa ăn gia đình càng ý nghĩa hơn. Vì vậy, Bình rất thích nấu mỗi khi rãnh, dù bây giờ chỉ có một mình.

Một vài món tạm bợ vào những ngày dịch bệnh này, nhưng nó là những món mình thích. Thích ăn gì thì cứ mua về nấu, chẳng theo một công thức hay thói quen nào cả. Đó cũng là tính cách của Bình. Quy tắc là không quy tắc nào.

Hôm nay, Bình lại làm bò steak, nói thật là bây giờ Bình làm món này rất ngon. Chọn thịt ngon, canh lửa và nêm nếm phù hợp. Ăn ngon lắm... thêm nữa là rau củ quả do mình tự trồng nên ăn lúc nào cũng thấy ý nghĩa và thú vị hơn nhiều".

Thanh Bình chia sẻ những món ăn do mình nấu trong những ngày ở nhà mùa dịch

Nam diễn viên cũng bất chờ chia sẻ về việc chưa gặp được con trai Louis trong nhiều tháng qua vì dịch bệnh, sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của con do anh tiếp xúc công việc với nhiều người. Dù nhớ con và bị hiểu lầm nhưng anh vẫn vững lòng: "Mấy tháng nay dịch bệnh, vì Bình còn phải làm dứt điểm một số việc nên Bình không thể gặp Louis, mặc dù Bình nhớ con lắm... Có thể trong mắt nhiều người Bình là người xấu, nhưng không sao. Bình hiểu và cảm thấy bản thân mình sống không sai với lương tâm của mình. Còn nếu Bình có sai với ai thì Bình cũng sẽ xin lỗi ! Xin lỗi và cảm ơn là 2 từ Bình hay nói nhất".

Thanh Bình tiết lộ đã mấy tháng không gặp con trai

Anh chốt lại dòng trạng thái dài bằng cách trấn an mọi người: "Tâm lí Bình không sao, mong là không ai nghĩ Bình đang buồn, vì thực tế bây giờ không buồn bằng một góc nhỏ những gì Bình đã trải qua".

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới