SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bùi bật khóc nức nở vì cặp song sinh từng mắc chứng chậm nói đã làm được điều này

Thứ hai, 03/07/2023 08:43

Thanh Bùi cho biết hai con của mình nay đã có thể học đàn và ca hát như nhiều đứa trẻ khác.

Mới đây, Thanh Bùi đã hiếm hoi xuất hiện trước khán giả tại một đêm nhạc khá lớn ở TPHCM. Ca - nhạc sĩ nổi tiếng đã hát Ba kể con nghe cùng các học trò và 2 con trai Khải An, Kiến An tại một buổi diễn tại Nhà văn hoá thanh niên. Đây là buổi diễn tổng kết cuối khóa học của cặp song sinh nhà Thanh Bùi, thuộc Học viện Âm nhạc do chính nam ca sĩ sáng lập.

Thanh Bùi đã hỗ trợ hai con khi hát bè và đánh đàn piano trong tiết mục của cặp song sinh. Ngay giây phút chứng kiến hai con tự tin trên sân khấu, nam ca sĩ xúc động bật khóc nức nở. Anh chia sẻ, hai con của mình mắc chứng chậm nói. Sau khi thấy biểu hiện của con, anh đã lập tức đưa các con đi gặp hai bác sĩ tốt nhất về tự kỉ tại TP HCM thời điểm đó để điều trị bằng thuốc và các liệu pháp tâm lí.

Hai con của Thanh Bùi từng mắc chứng chậm nói, tự kỉ nhưng nay có thể ca hát dạn dĩ trên sân khấu.

Thanh Bùi bật khóc nức nở.

Nam ca nhạc sĩ hạnh phúc vì đã cùng con vượt qua giai đoạn khó khăn của bệnh tật.

Thanh Bùi kể: "Tôi tìm được một bác sĩ rất tốt. Bác sĩ đến nhà, đồng hành với các con tôi suốt ba tháng rồi mới đưa ra kết luận các cháu không bị tự kỷ, chỉ rối loạn ngôn ngữ. Cứ thế, chúng tôi đi từng bước từng bước để giải quyết vấn đề. Giờ đây, các con đã 6 tuổi và khiến tôi tự hào khi phát triển rất tốt. Khải An - Kiến An thậm chí có những điều phát triển nhanh hơn tuổi". Hiện tại, hai con đã có thể sinh hoạt bình thường như bao đứa trẻ khác là niềm hạnh phúc vô bờ bến đối với Thanh Bùi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới