SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bùi khoe ảnh thủa bé rất xinh của vợ

Thứ ba, 18/03/2014 17:06

Hình ảnh vợ Thanh Bùi - Huệ Vân ngày bé rất ngộ nghĩnh đáng yêu.

Mới đây, huấn luyện viên The voice kids Thanh Bùi đã chia sẻ bức hình cũ thủa ấu thơ của bé gái với mái tóc tém xinh xắn cùng dòng chia sẻ: "Đã đầy cá tính từ khi nhỏ xíu, bó tay chào thua". Ngay sau khi khoảnh khắc ghi dấu ấn thủa ấu thơ bên gia đình của bé gái trong bức hình cũ được Thanh Bùi đăng tải trên trang cá nhân đã nhận được hàng nghìn lượt like, hàng trăm comment của bạn bè và các fan hâm mộ Thanh Bùi. Sẽ không khó để bạn bè nhận ra người trong bức hình năm nào đó là Trương Huệ Vân - vợ của Thanh Bùi thủa nhỏ. 

Chia sẻ của Thanh Bùi: "Đã đầy cá tính từ khi nhỏ xíu...bó tay chào thua"

Ngay từ thủa ấu thơ, vợ Thanh Bùi - cô tiểu thư xinh đẹp con nhà gia thế giàu có của đất Sài Thành - Huệ Vân được nhận xét là có khuôn mặt xinh xắn, dễ thương và đặc biệt rất cá tính với mái tóc ngắn chụp ảnh bên những người thân của mình.

Thanh Bùi được xem là một sao nam may mắn trong showbiz Việt trên cả con đường sự nghiệp lẫn gia đình. Trong khi vợ Thanh Bùi - Huệ Vân được coi là tiểu thư "cành vàng lá ngọc" con của đại gia bất động sản có tiếng của đất Sài Thành thì Thanh Bùi cũng được coi là nhạc sỹ có "bàn tay vàng" trong làng nhạc Việt. Vợ chồng Thanh Bùi - Huệ Vân là cặp trai tài gái sắc trong mắt công chúng.

Thanh Bùi được biết đến đầu tiên khi lọt vào Top 10 thí sinh xuất sắc của cuộc thi Thần tượng Australia. Năm 2010, anh trở về Việt Nam lập nghiệp. Thanh Bùi đã để lại ấn tượng sâu sắc, nhận được sự quan tâm và lòng mến mộ của đông đảo khán giả Việt trên cương vị một giám khảo của cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm 2013 với những ý kiến nhận xét vừa mang tính chuyên môn vừa rất chân thành, tình cảm.

Đám cưới bất ngờ ngày 28/12/ 2013 của Thanh Bùi và Huệ Vân con nhà đại gia là một tin bất ngờ với showbiz Việt khiến giới truyền thông và người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng..

 

Theo 2sao