SAO » Chuyện làng sao

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Thứ bảy, 28/09/2024 13:32

Nhạc sĩ Thanh Bùi cho biết anh cố gắng giúp hai con có cuộc sống ổn định và không ảnh hưởng giữa bão scandal.

Mới đây, Thanh Bùi đã tham gia Talkshow Vén màn showbiz. Anh tiết lộ cuộc sống của bản thân hiện tại sau biến cố gia đình. Anh cho biết: "Chúng tôi học bài cùng nhau, đọc truyện cùng nhau, xem tivi cùng nhau.Tôi còn sắm cho mình chiếc áo grab nữa để cuối tuần, tôi tự mình đưa con đến sân tập bóng, đi học hát, học nhảy, đi xem phim hay một hoạt động ngoại khóa nào đó. Tôi muốn dành thời gian trọn vẹn cho con của mình".

Anh thừa nhận rằng vai trò của một người cha là khó nhất: "Tôi không chỉ là người cha mà còn là một người bạn, người đồng hành cùng với hai con. Dù là cha nhưng tôi cũng không có quyền sở hữu hai con. Chỉ có các con có quyền sở hữu mình. Đó là nguyên tắc làm cha của tôi".

Thanh Bùi lần đầu nói về cuộc sống của các con sau biến cố gia đình

Thanh Bùi hiện cố cân bằng cuộc sống cho bản thân và các con.

Thanh Bùi nói anh hạnh phúc vì các con trưởng thành độc lập và mạnh mẽ. Thế nên, những biến cố gia tộc mà anh đang trải qua không làm cho hai bé Kiến An và Khải An quá đỗi chênh vênh. Anh bày tỏ: "Gia đình lớn chúng tôi vẫn ở bên nhau. Có ông bà, cô dì chú bác và bạn bè, hai bé cũng không đến mức thiếu thốn tình cảm. Về bản thân mình "Nếu hỏi có cô đơn không? buồn không? Có chứ.Tôi 40 tuổi mà như sống một cuộc đời cả trăm tuổi. Những gì xảy đến quá đỗi khủng khiếp. Đã bao lần tôi tự hỏi mình tại sao những chuyện này lại xảy ra với mình? Nhưng giờ, điều mà tôi học được là phải chấp nhận những điều đã xảy ra, trực diện nhìn vào nó để mà tiếp tục đi về phía trước".

Anh cũng thừa nhận bản thân hiện tại đang thiếu âm nhạc trầm trọng. Anh khát khao được trở lại với âm nhạc và trong 200 bài hát mới sáng tác, anh đã chọn được hơn 10 ca khúc để sẵn sàng làm một album bùng nổ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới