SAO » Chuyện làng sao

'Thánh cô đẹp nhất màn ảnh' Trung Quốc gây sốt với diện mạo trẻ không tưởng dù đã U60

Thứ ba, 12/01/2021 15:15

Những bức ảnh mới nhất cho thấy Hứa Tình trẻ đẹp chẳng khác nào gái 18.

Vào ngày 11/1, Hứa Tình có đăng tải lên trang cá nhân một số bức ảnh mới. Theo quan sát cô mặc áo len cao cổ, để mặt mộc hoàn toàn. Mặc dù mái tóc có phần bù xù nhưng không làm ảnh hưởng đến nhan sắc ngọt ngào của cô. Làn da trắng mịn của Hứa Tình cũng là yếu tố giúp cô ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Hứa Tình khoe nhan sắc tươi trẻ như gái 18.

Nhiều cư dân mạng trầm trồ khen ngợi nhan sắc bất lão của Hứa Tình. Nhìn cô họ chỉ nghĩ là gái 18, đôi mươi chứ không hề cho rằng cô đã bước sang tuổi 51.

Ngoài duy trì nhan sắc tươi trẻ, Hứa Tình còn làm người khác phải ghen tị khi để lộ thân hình nóng bỏng. Dường như tuổi tác chẳng là vấn đề đối với cô. Cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên, tự do và chính điều này được cho là giúp cô sở hữu sắc vóc tuyệt vời như hiện tại.

Không chỉ trẻ đẹp, nữ diễn viên 51 tuổi này còn sở hữu thân hình nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

Sinh năm 1969, Hứa Tình từng thi đỗ cả Học viện Ngoại giao Bắc Kinh và Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Vì đam mê diễn xuất nên cô đã chọn chuyên ngành này. Cô được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như "Vừa đi vừa hát", "Liệt hỏa tình nhân", "Tiếu ngạo giang hồ"... Tuy thành công trên con đường sự nghiệp nhưng Hứa Tình lại không bận tâm đến việc kết hôn và sinh con.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới