SAO » Chuyện làng sao

Thành Đạt tổ chức sinh nhật ấm cúng cho bà xã Hải Băng

Thứ năm, 22/11/2018 21:19

Năm nay, Thành Đạt không làm đủ chiêu trò để gây bất ngờ trong sinh nhật của vợ bởi Hải Băng chỉ muốn đón tuổi mới bình yên, vui vẻ bên gia đình.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hải Băng khoe ảnh cô cùng chồng con diện đồ tông xuyệt tông đi ăn nhà hàng trong ngày sinh nhật đón tuổi 30: "Hạnh phúc đơn giản chỉ vậy thôi, cám ơn gia đình của tôi. Đáng lẽ ra có ông anh hai nữa mà sát giờ bị hủy show vì lý do không book lịch trước. Cảm ơn chồng vì chậu hoa, biết vợ thích cẩm tú cầu nên đi vòng vòng nguyên ngày để kếm cho vợ. Thương....".

Hải Băng rạng rỡ khi được chồng tặng hoa cẩm tú cầu trong ngày sinh nhật.

Khác mọi năm, Hải Băng chỉ muốn tận hưởng ngày sinh nhật bình yên bên chồng con.

Còn Thành Đạt cũng gửi lời chúc mừng đến bà xã: "Mẫu hậu vĩ đại của các hài nhi của Trẫm! Mọi năm cứ đến sinh nhật của nàng, Trẫm đều đau đầu nhức óc để nghĩ ra những lời hay ý đẹp và những chiêu trò để làm nàng vui. Nhưng sinh nhật lần này của nàng ta không muốn chiêu trò gì nữa, vì nàng đang mang trọng trách, đang mang cốt nhục hài nhi của ta. Nay ta cầu ơn trên ban cho nàng 1 năm sinh nhật thật vui vẻ, ấm áp, phụng thể an khang. Đặc biệt nàng phải luôn luôn rạng ngời hạnh phúc nhất thế gian vì luôn có Trẫm và các hài nhi bên cạnh cùng nàng vượt qua mọi sóng gió. Tiếp chỉ!".

Thành Đạt mong vợ có sinh nhật vui vẻ, ấm áp và luôn mạnh khỏe.

Hải Băng biết mình mang bầu lần ba khi con trai thứ hai mới được ba tháng tuổi. Mặc dù biết mang bầu lần ba vô cùng nguy hiểm sau hai lần sinh mổ nhưng cô vẫn quyết định giữ thai nhi. Thời gian vừa qua, Thành Đạt cũng đi chùa, ăn chay để cầu bình an cho vợ.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới