SAO » Chuyện làng sao

Thanh Đoàn - Hà Trí Quang hé lộ một nửa diện mạo hai con song sinh

Thứ năm, 15/12/2022 10:14

Qua hình ảnh, hai nhóc tỳ nhà Thanh Đoàn và Hà Trí Quang khiến ai cũng mê mẩn và dự đoán Ka Ka và Muội Muôi cũng sẽ là một hotboy - hotgirl tương lai.

Mới đây, trên trang Facebook của các con, Thanh Đoàn đã chia sẻ hình ảnh của cặp song sinh nhà mình. Ở bức ảnh lần này, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang lần đầu hé lộ cận diện mạo của các con. Theo đó, trong ảnh, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn dùng icon che một nửa gương mặt của con, cặp đôi để lộ đôi môi và chiếc mũi của Ka Ka - Muội Muội.

Một nửa diện mạo của Ka Ka và Muội Muội

Dù hé lộ chút ít là vậy nhưng ai nấy cũng xuýt xoa vì đôi môi và chiếc mũi của hai nhóc tỳ quá đẹp và dễ thương. Trước đó, Thanh Đoàn cũng từng tiết lộ rằng, bé Ka Ka và Muội Muội đều có mũi cao, quả thật chiếc mũi của hai nhóc tỳ hiện nhiều khán giả ai cũng mê mẩn. Bên dưới bình luận, Thanh Đoàn cho biết, khi hai nhóc tỳ ra tháng anh sẽ công khai hết diện mạo của con.

Bé Ka Ka và Muội Muội chào đời khiến Thanh Đoàn và Hà Trí Quang vô cùng hạnh phúc. Những ngày qua, cặp đôi liên tục cập nhật những khoảnh khắc chăm sóc hai con. Dù lần đầu lên chức nhưng cả hai chăm con rất điêu luyện và tỉ mỉ.

Hai nhóc tỳ chào đời, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn vô cùng hạnh phúc

Hà Trí Quang giặt đồ cho con và chăm sóc con rất tỉ mỉ

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ trước đó để chào đón con

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới