SAO » Chuyện làng sao

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tung bộ ảnh hạnh phúc bên các con, hé lộ kế hoạch tổ chức tiệc thôi nôi 'khủng'

Thứ bảy, 09/12/2023 21:05

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Hà Trí Quang khiến nhiều người ghen tị.

Vào tối ngày 9/12, trên trang Facebook cá nhân, Hà Trí Quang đã đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên gia đình nhỏ. Có thể thấy, Hà Trí Quang - Thanh Đoàn cùng các con đã cùng diện đồ giống nhau. Trong đó, những biểu cảm của cậu ấm cô chiêu nhà này đã chiếm trọn spotlight khiến ai nấy không khỏi đứng ngồi không yên vì quá đáng yêu.

Hà Trí Quang cũng đính kèm chia sẻ về kế hoạch cho tiệc thôi nôi của các nhóc tì nhà mình: "Cuối tuần các Cô Chú làm gi? Gia đình Ka Ka - Muội Muội ở nhà thôi cô chú ơi! Cha và Ba Thanh Đoàn đang chuẩn bị mọi thứ cho tiệc thôi nôi của 2 con diễn ra vào ngày 28/12! Hôm đó 2 con sẽ chính thức ra mắt Cô Chú ông Bà Tại Sài Gòn! Tiệc chắc Ba và Cha sẽ trang trí thật đẹp và lung linh cho 2 con! Các cô chú có ai mong đợi giống 2 con không ạ?".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hé lộ loạt ảnh hạnh phúc bên các con

Trước đó, Hà Trí Quang đã hé lộ loạt ảnh tổ chức tiệc thôi nôi cho 2 nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đầu tư cho các nhóc tì nhà mình một bữa tiệc vô cùng hoành tráng. Đặc biệt, khung ảnh cả gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau cũng khiến khán giả không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Tổ ấm của Thanh Đoàn - Hà Trí Quang được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới