SAO » Chuyện làng sao

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tung bộ ảnh ngọt ngào bên 2 con, tiết lộ món quà đặc biệt tặng cho 2 nhóc tì trong ngày thôi nôi sắp tới

Thứ năm, 14/12/2023 20:39

Loạt ảnh hạnh phúc của gia đình Thanh Đoàn - Hà Trí Quang đang được nhiều người quan tâm.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Hà Trí Quang đã hé lộ bộ ảnh mới bên các con. Có thể thấy, các nhóc tì đã được bố dành thời gian cho một chuyến picnic. Trong ảnh, cả nhà diện đồ màu trắng giống hệt nhau khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ka Ka và Muội Muội cũng khiến bao người lụi tim với những biểu cảm, hành động đáng yêu khó cưỡng.

Bên cạnh đó, Hà Trí Quang cũng đính kèm chia sẻ về món quà đặc biệt tặng cho 2 nhóc tì và thông báo sẽ gửi thiệp mời trong thời gian tớ: "Ai đi picnic cùng gia đình Ka Ka - Muội Muội không các cô chú ơi? Dạ thiệp mời thôi nôi của 2 con diễn ra vào ngày 28/12 sắp hoàn thành! Thiệp sẽ được gởi đến các cô chú! Các cô chú đã sẵn sàng đón nhận sự ra mắt chính thức của tụi con tại Buổi tiệc sắp tới chưa ạ! Hẹn gặp lại các cô chú ngày 28/12 Tại Sài Gòn! Ba Thanh Đoàn đang sẽ có 2 bài hát độc quyền tặng riêng cho KaKa - Muội Muội!".

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang hé lộ loạt ảnh bên gia đình nhỏ

Ít ngày trước, Hà Trí Quang đã hé lộ loạt ảnh tổ chức tiệc thôi nôi cho 2 nhóc tì nhà mình. Có thể thấy, Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã đầu tư cho các nhóc tì nhà mình một bữa tiệc vô cùng hoành tráng. Đặc biệt, khung ảnh cả gia đình quây quần hạnh phúc bên nhau cũng khiến khán giả không khỏi ghen tị và ngưỡng mộ.

Tổ ấm của cặp đôi ngày càng viên mãn và hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới