SAO » Chuyện làng sao

Thanh Đoàn và Hà Trí Quang tung loạt ảnh bên 2 con, nhóc tì chiếm spotlight vì loạt biểu cảm siêu cưng

Thứ sáu, 24/11/2023 08:06

Gia đình Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đang được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Trí Quang và Thanh Đoàn đã trở thành cặp đôi đồng giới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả vì chuyện tình cảm đáng ngưỡng mộ. Thời gian qua, cả 2 cũng chẳng ngần ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên khắp các trang mạng xã hội và khiến dân tình phải ghen tị vì quá đỗi ngọt ngào. Trước đó, cặp đôi cũng thông báo đã chào đón 2 nhóc tỳ song sinh có tên thân mật là Ka Ka và Muội Muội.

Cho đến mới đây, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã đồng loạt hé lộ loạt ảnh bên các nhóc tì nhà mình và khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên vì vô cùng đáng yêu. Trong ảnh, cả gia đình gây sốt vì những khoảnh khắc hạnh phúc. Đáng chú ý, Ka Ka và Muội Muội cũng đã chiếm trọn spotlight vì những biểu cảm cực yêu khiến ai nấy không khỏi lụi tim. Thời gian qua, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang cũng gây sốt vì thường xuyên tung ra những khung ảnh bên gia đình nhỏ.

Gia đình Thanh Đoàn - Hà Trí Quang hé lộ bộ ảnh cực dễ thương

Trước đó, cặp đôi cũng có chia sẻ về việc nuôi con. Theo đó, Thanh Đoàn và Hà Trí Quang đã có sự chuẩn bị dư dả tài chính, kế hoạch chăm sóc rõ ràng để có con cái có cuộc sống tốt nhất: "Hiện tại đã chuẩn bị xong hết rồi. Khi quyết định có con, Đoàn và anh Quang phải lo chu toàn tất cả mọi thứ. Mình đầy đủ kinh tế nên sẽ lo con uống sữa gì, lớn lên học trường nào. Thậm chí mình cũng đủ điều kiện để lo cho 2 bé đến lúc trưởng thành luôn".

Cuộc sống của cặp đôi được khán giả không khỏi ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới