SAO » Chuyện làng sao

Thanh Duy gây ấn tượng mạnh với hàng loạt tạo hình giả gái siêu đỉnh

Thứ sáu, 16/09/2022 17:06

Ca sĩ Thanh Duy đã khiến khán giả đi hết từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác với hàng loạt màn giả gái cực đỉnh.

Thanh Duy được biết đến là một ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình Việt Nam. Anh được biết đến với cái tên Thanh Duy Idol sau cuộc thi Việt Nam Idol 2008, và sau đó xuất hiện trên các chương trình truyền hình. Hiện tại, anh đang có cho mình một lượng fans lớn cùng vị trí đứng vững vàng trên bảng xếp hạng âm nhạc Việt. Vừa qua, Thanh Duy cũng đã có màn xuất hiện với những pha giả gái siêu đỉnh khiến cư dân mạng xuýt xoa mãi không ngớt.

Thanh Duy chiêu đãi khán giả bằng bữa tiệc âm nhạc cực đỉnh

Trong lần biểu diễn này, Thanh Duy cũng đã gây sốt với hàng loạt tạo hình cực kì đặc biệt, đủ để khiến nhiều người phải trầm trồ. Hơn nữa, Thanh Duy cũng không ngại khoác lên mình những bộ trang phục cực kì độc lạ và theo nhiều phong cách khác nhau để thể hiện bản thân. Nhiều khách mời đã vô cùng choáng ngợp trước sự đầu tư chỉn chu đến không tưởng này. Tất cả đều tạo ra một không gian đầy màu sắc, ảo diệu cùng âm nhạc sôi động với sự đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Thanh Duy tự tin diện những bộ trang phục táo bạo thể hiện cá tính

Những tạo hình của nam ca sĩ đều có sức hút đặc biệt

Anh cũng liên tục khiến khán giả phải trầm trồ

Thanh Duy chọn concept rạp xiếc cho màn trình diễn của mình

Khán giả không thể rời mắt trước màn thể hiện của Thanh Duy

Thanh Duy từng chia sẻ, anh tìm thấy được 2 con người bên trong mình. Một đó là đứa bé, hai là người phụ nữ mà anh đặt tên là Delilah. Và trong đêm diễn, cả hai nhân vật ấy đều được Thanh Duy hóa thân một cách xuất sắc. Có thể thấy, dù đây là lần hiếm hoi giả gái nhưng Thanh Duy vẫn nhận được rất nhiều lời khen vì quá đỉnh cao cũng như xịn xò.

Những hình ảnh của Thanh Duy đã nhận được sự quan tâm đặc biệt

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới