SAO » Chuyện làng sao

Thanh Duy hé lộ kịch bản “lầy lội” trong đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh

Thứ hai, 20/11/2017 09:44

Thông tin Thanh Duy làm MC trong hôn lễ của Khởi My – Kelvin Khánh cùng những chi tiết liên quan đến đám cưới của cặp đôi này khiến người hâm mộ không khỏi thích thú.

Vừa qua, ca sĩ Thanh Duy bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân thông tin anh sẽ làm MC trong đám cưới của Khởi My và Kelvin Khánh. Bên cạnh đó, anh còn tiết lộ kịch bản vô cùng “lầy lội” trong hôn lễ mà Khởi My đã gửi cho anh.

Thanh Duy hé lộ thông tin anh làm MC trong hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh

Trong đó, Khởi My có liệt kê tất cả các thủ tục cần làm như mời cô dâu – chú rể, gia đình hai bên hay rót rượu, hôn nhau, ném hoa cưới… Ngoài ra, Đức Phúc sẽ là ca sĩ hát trong đám cưới của cô và Kelvin Khánh.

Đức Phúc sẽ hát trong đám cưới của Khởi My – Kelvin Khánh.

Theo thông tin có được, hôn lễ của Khởi My sẽ được tổ chức tại quận 2, TP.HCM vào ngày 24/11 tới. Buổi tiệc được thắt chặt an ninh cũng như giới hạn về khách mời để tạo không gian riêng tư, ấm áp nhất.

Hôn lễ của Khởi My và Kelvin Khánh sẽ được tổ chức vào ngày 24/11 tới.

Hiện tại, cặp đôi này đang gấp rút chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho đám cưới của mình. Thiệp mời cũng đã được Khởi My - Kelvin Khánh đưa tới tay một số bạn bè thân thiết như Tronie, Thanh Duy… Trong một chương trình gần đây, 2 ngôi sao trên cho biết họ sẽ đi phượt trải nghiệm thay vì tận hưởng chuyến du lịch xa hoa cho kỳ trăng mật.

Nguyễn Linh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới