SAO » Chuyện làng sao

Thanh Duy idol nhí nhảnh đi mua sách ủng hộ Hamlet Trương

Thứ ba, 18/02/2014 14:29

(Ngoisao.vn) – Á quân của Vietnam Idol 2008 đã xuất hiện tại buổi ra mắt sách để ủng hộ cho nhạc sĩ Hamlet Trương. Ngoài anh thì Đại Nhân, Jun (365), nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ… cũng có mặt để chúc mừng nhạc sĩ của “Thương nhau để đó”.

Thanh Duy và nhạc sĩ Hamlet Trương là những người bạn khá thân thiết của nhau trong công việc. Đằng sau hậu trường họ còn giữ mối quan hệ bền chặt và thường xuyên giúp đỡ, tụ tập đi chơi khi có thời gian.

 

Thanh Duy - Hamlet Trương

Trong buổi ra mắt sách của nhạc sĩ "những bản tình ca buồn", Thanh Duy đã có mặt để mua sách và lắng nghe những chia sẻ của chủ nhân cuốn sách về tác phẩm của mình.

Thanh Duy - Tam Triều Dâng

  Từ trái qua phải: Tăng Nhật Tuệ - Tam Triều Dâng - Thanh Duy

Thanh Duy - Đại Nhân

Jun (365)

“Yêu đi rồi khóc” là tên gọi cuốn sách thứ 4 của Hamlet Trương kết hợp cùng 3 nhà văn nữ mới là: Tango Trần, Võ Vi Vân, Hàn Vi. Sách thuộc thể lọai truyện ngắn, xoay quanh chủ đề tình yêu đôi lứa.

 

Hamlet Trương giao lưu trả lời thắc mắc của độc giả

Việc có đến 3 gương mặt trong cuốn sách này là bởi Hamlet Trương muốn thông qua một gương mặt quen là mình, để giới thiệu các tác giả mới, nhằm rút ngắn khoảng cách giữa họ và độc giả một cách hiệu quả nhất, tiếp sức cho ước mơ viết sách của những người mới.

  Hamlet Trương cùng các tác giả nữ kí tặng sách

Các khách mời chụp ảnh cùng tác giả cuốn sách.

Cuốn sách được tặng kèm theo đĩa CD gồm 1 bài hát mới “Yêu đi rồi khóc” do chính Hamlet Trương sáng tác và hát. Cùng audio book 4 truyện ngắn được diễn đọc bởi 2 tác giả Hamlet Trương và Tango Trần sẽ mang lại cho độc giả những trải nghiệm thưởng thức đa dạng nhất. Phục vụ cho việc quảng bá sách, Hamlet Trương thực hiện 4 clip phim ngắn với sự tham gia hỗ trợ của nhiều nghệ sĩ trẻ: diễn viên Huỳnh Anh, Tam Triều Dâng, Phúc Bồ, hotgirl Misoa, VJ Dustin Nguyễn… Sau khi ra mắt, các cảnh quay sẽ được dựng lại thành một MV ca nhạc để phát sóng truyền hình.

Sơn Trí