SAO » Chuyện làng sao

Thanh Duy - Kha Ly khoe loạt ảnh đi biển: Chàng gây mê với body vạm vỡ, nàng lại thả dáng với bikini cực nóng bỏng

Thứ ba, 13/06/2023 21:14

Loạt ảnh của Kha Ly và Thanh Duy đang thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Vào năm 2016, cặp đôi diễn viên trai tài gái sắc Thanh Duy - Kha Ly chính thức về chung nhà trong sự chúc phúc của đông đảo bạn bè cùng người hâm mộ. Những năm qua, Kha Ly luôn ở cạnh bên, hết lòng hỗ trợ, quản lý công việc diễn xuất của chồng và chăm chút cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mặc cho nhiều sao liên tục tuyên bố rạn nứt, Kha Ly và Thanh Duy vẫn luôn sát cánh bên nhau, vượt qua mọi khó khăn và dành cho đối phương tất cả những điều tốt đẹp nhất.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Duy - Kha Ly đã đăng tải loạt ảnh mới trong chuyến du lịch cùng gia đình. Đáng chú ý, cả 2 đã có những màn khoe dáng cực đỉnh trên biển. Có thể thấy, Thanh Duy đã tự tin khoe body cơ bắp cuồn cuộn đáng gờm kèm theo đó là thân hình vạm vỡ. Với Kha Ly, khi diện bộ bikini 2 mảnh, cô nàng lại nhận được nhiều lời khen vì body quá chuẩn chỉnh và hấp dẫn, đủ để khiến nhiều người phải ghen tị.

Thanh Duy - Kha Ly cực ấn tượng khi thả dáng trên biển

Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh này của Thanh Duy và Kha Ly đã thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, càng ngày, cà 2 càng đẹp đôi và nhận được nhiều lời khen vì luôn trẻ trung, xinh đẹp.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới