SAO » Chuyện làng sao

'Thánh ế' Anh Đức chính thức xác nhận đã lên kế hoạch kết hôn

Thứ hai, 16/08/2021 21:33

Phát ngôn của Anh Đức về chuyện đám cưới đang gây xôn xao mạng xã hội.

Màn công khai bạn gái của "thánh ế" Anh Đức vào đúng lễ Valentine đã khiến mạng xã hội dậy sóng. Bởi lẽ, anh từng "5 lần 7 lượt" bị bạn thân Trấn Thành "rao bán" với hàng loạt mỹ nhân như: Midu, Hiền Hồ,... trên khắp các gameshow. Từ khi công khai rõ mặt bạn gái, Anh Đức cũng rất chịu khó đăng tải những hình ảnh tình tứ và vui vẻ bên đối phương.

Anh Đức và bạn gái thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình bể bình lên mạng xã hội

Mới đây, tập 2 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ đã chính thức lên sóng với sự tham gia của Lê Hoàng, Quang Tuấn, Anh Đức và Hoa hậu Diễm Hương. Trong lúc tranh luận với các khách mời, bạn thân Trấn Thành bất ngờ tiết lộ mình đang lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hot girl. Cụ thể, nam diễn viên phát ngôn: "Bây giờ, bản thân Anh Đức sẽ mạnh mẽ và nói thẳng thắn với quý vị rằng Anh Đức đã có bạn gái và đang chuẩn bị kế hoạch để kết hôn".

Chia sẻ của Anh Đức đã khiến nhiều người ngỡ ngàng

Được biết, bạn gái của nam diễn viên có tên Uyên Tô, cô sinh năm 1991, kém Anh Đức 4 tuổi và sinh sống tại Sài Gòn. Cô không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên hạn chế việc xuất hiện công khai với bạn trai. Bên cạnh đó, cô cũng sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào, đặc biệt là nụ cười rạng rỡ, chuộng phong cách thời trang trẻ trung, nữ tính.

Bạn gái Anh Đức sở hữu nhan sắc vô cùng ấn tượng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới