SAO » Chuyện làng sao

'Thánh ế bền vững' Hồ Ca bất ngờ thông báo có con ở tuổi 41 dù chưa kết hôn

Thứ ba, 31/01/2023 15:05

Thông tin nam diễn viên Hồ Ca thông báo chuyện lên chức bố khiến người hâm mộ bất ngờ và vui mừng.

Theo truyền thông Hoa ngữ, mới đây nam diễn viên Hồ Ca bất ngờ thông báo chuyện đã lên chức bố khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Cụ thể, sao nam "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" viết trên trang cá nhân: “Tôi đã làm bố rồi, mẹ tròn con vuông, nên muốn báo tin tốt cho mọi người. Hai mươi năm trong nghề, cảm ơn bạn đã đồng hành cùng tôi cùng nhau phát triển. Tại thời điểm này, tôi sẽ cùng các bạn bước sang giai đoạn tiếp theo của cuộc đời mình, và hy vọng mọi người có thể ủng hộ và thông cảm cho tôi nhiều hơn.

Một năm qua thật khó khăn, vợ tôi không phải là người của công chúng, để thuận lợi cho việc sinh con nên chưa công bố tin vui, mong mọi người thông cảm. Thật là một bất ngờ cho năm mới, chúc tất cả các bạn luôn an lành và mạnh khỏe và có được mọi điều tốt đẹp nhất”.

Nam diễn viên Hồ Ca.

Ngay sau khi chia sẻ của Hồ Ca về việc lên chức bố, nam diễn viên đã nhận được vô số lời chúc mừng từ người hâm mộ. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, dàn diễn viên chính của "Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3" như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Hoắc Kiến Hoa và cuối cùng là Hồ Ca đều đã có gia đình.

Hồ Ca và Vương Hiểu Thần.

Hiện Hồ Ca chưa tiết lộ về danh tính về người phụ nữ đã sinh con cho mình. Tuy nhiên, trước đó, vào tháng 8 năm ngoái, truyền thông đưa tin Hồ Ca đã bí mật kết hôn và có con nhỏ. Thông tin cho biết thêm, cô gái âm thầm kết hôn với Hồ Ca chính là nữ diễn viên Vương Hiểu Thần. Cô vừa hạ sinh một bé gái với Hồ Ca. Trước tin đồn này, cả hai ngôi sao đều giữ im lặng không lên tiếng.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới