SAO » Chuyện làng sao

'Thánh ế' Hồ Ca sau nhiều năm không chịu yêu vì muốn tái hợp 'tình cũ' Tiết Giai Ngưng?

Thứ hai, 07/06/2021 20:50

Sau nhiều năm chia tay người đẹp Tiết Giai Ngưng, đến nay Hồ Ca vẫn là người đàn ông độc thân của làng giải trí Hoa ngữ.

Mới đây cư dân mạng xứ Trung xôn xao khi thông tin nghi vấn Hồ Ca và "tình cũ" Tiết Giai Ngưng đã tái hợp với nhau. Thậm chí, không ít fan còn cho rằng, sau nhiều năm, Hồ Ca vẫn còn tình cảm với bạn gái cũ, anh không thể nào quên đi mối tình khắc cốt ghi tâm này.

Cụ thể, tại buổi ra mắt vở nhạc kịch "Triệu Thị Cô Nhi" ở Bắc Kinh do Tiết Giai Ngưng đảm nhiệm, Hồ Ca đã bí mật xuất hiện. Anh đội mũ và đeo khẩu trang kín mít, ngồi lẫn trong hàng ghế khán giả.

Không chỉ vậy, sau khi vở kịch kết thúc, nam diễn viên lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với dàn nghệ sĩ. Anh được xếp đứng sau Tiết Giai Ngưng. Nhiều fan đã chụp lại được hình ảnh này và chia sẻ lại trên các diễn đàn mạng xã hội. Chính vì vậy, truyền thông và cư dân mạng nghi vấn nam diễn viên đã nối lại tình xưa với Tiết Giai Ngưng.

Sau nhiều năm chia tay Tiết Giai Ngưng, đến nay Hồ Ca vẫn là người đàn ông độc thân.

Rất nhiều bình luận cho rằng Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng vẫn còn tình cảm với nhau, chính vì thế mà “tình cũ không rủ cũng tới”. Một số khác cũng bình luận, vì vấn vương, nhớ mãi không quên "tình cũ" Tiết Giai Ngưng nên Hồ Ca vẫn chưa lập gia đình.

Tuy nhiên, phía đại diện của Hồ Ca đã lên tiếng phủ nhận thông tin nam diễn viên tái hợp với "tình cũ" Tiết Giai Ngưng. “Đạo diễn của vở kịch là bạn thân lâu năm của Hồ Ca . Anh ấy đi xem để ủng hộ tinh thần cho bạn. Một bức ảnh thông thường nhưng lại gây ra suy đoán sai lệch sự thật”, phía đại diện Hồ Ca cho biết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới