SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà chăm cho Phương Uyên từng chút khi đi tập nhạc, nhìn đủ hiểu yêu cỡ nào

Thứ năm, 12/01/2023 14:43

Khoảnh khắc Thanh Hà chăm sóc cho Phương Uyên khiến dân tình tan chảy.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã đăng tải đoạn clip về Thanh Hà và Phương Uyên. Cặp đôi cùng nhau đi tập nhạc cho một chương trình lớn. Nếu Thanh Hà diện đầm trơn màu nhẹ nhàng thì Phương Uyên lại năng động với quần jean và áo hoodie. Phải thừa nhận Thanh Hà đã ốm hơn, thon thả hơn nhiều so với trước đây. Có vẻ như sau khi về chung một nhà với Phương Uyên, nữ danh ca đã được nửa kia giám sát cân nặng và sức khoẻ rất sát sao.

Thay vì chứng kiến khoảnh khắc Phương Uyên chăm cho Thanh Hà tận răng như những lần trước thì lần này, Thanh Hà lại là người quan tâm và lo lắng cho Phương Uyên từng li từng tí. Trong lúc nửa kia bàn chuyện với cộng sự, nữ danh ca đã lặng lẽ phía sau chỉnh trang và chăm sóc cho người mình thương. Không chỉ thếm khi đứng trên sân khấu, Thanh Hà còn liên tục lau mồ hôi cho Phương Uyên khiến dân tình nhìn thôi cũng đủ lụi tim.

Thanh Hà và Phương Uyên tình tứ đi tập chương trình.

Thanh Hà chăm sóc cho Phương Uyên từng li từng tí.

Nữ danh ca ốm đi khá nhiều nhưng rất trẻ trung xinh đẹp.

Vào năm 2021, Phương Uyên sang Mỹ thăm gia đình và có nhiều sự kết nối hơn với Thanh Hà dù cả hai đã quen biết trước đó. Dần dần, cả hai tìm được nhiều điểm chung trong quan điểm, suy nghĩ về công việc, cuộc sống. Vào giữa tháng 9, họ tổ chức đám cưới ở Mỹ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới