SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà chính thức thông báo chia tay bạn trai kém tuổi sau nhiều năm hẹn hò, Phương Uyên phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 12/02/2022 13:12

Phương Uyên đã có động thái ngay và luôn giữa lúc Thanh Hà công khai chuyện chia tay hôn phu kém tuổi.

Vào sáng nay (12/2), ca sĩ Thanh Hà đã chính thức xác nhận với báo chí chuyện chia tay với hôn phu người Philippines - Roland Casiquin Jr sau nhiều năm bên nhau. Ngay lúc này, mọi sự chú ý đều dồn về phía của nhạc sĩ Phương Uyên, người dính tin đồn tình cảm với Thanh Hà những ngày qua.

Thanh Hà vừa xác nhận chia tay hôn phu kém tuổi

Trong lúc nhạy cảm, Phương Uyên viết trên trang cá nhân trước khi Thanh Hà công bố tin chia tay rằng: "Trẻ: Hạnh phúc thật đơn giản. Già: Đơn giản chính là hạnh phúc. Nhưng... con người luôn làm mọi thứ trở nên phức tạp. Đau đầu ghê". Không hiểu Phương Uyên đang nhắc tới "hạnh phúc" ở phương diện nào, có liên quan tới Thanh Hà hay không? Tuy nhiên, những ai hâm mộ Thanh Hà và Phương Uyên lại có thêm hi vọng đẩy thuyền cho cặp đôi này.

Phương Uyên lập tức có động thái lạ trên trang cá nhân

Vào tháng 10/2021, nhạc sĩ Phương Uyên vướng tin đồn chia tay Thiều Bảo Trang, khi cả hai liên tục có hành động thể hiện "độc thân" trên MXH. Phương Uyên được cho là đã tìm được hạnh phúc mới chính là ca sĩ Thanh Hà. Tin đồn hẹn hò của cặp sao nữ hiện vẫn chỉ là một chiều, khi cả hai đều chưa lên tiếng làm rõ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới