SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà cực thân thiết bên bố mẹ Phương Uyên, hé lộ mối quan hệ với gia đình bạn đời nhạc sĩ hậu kết hôn

Chủ nhật, 08/01/2023 15:09

Bức ảnh gia đình hạnh phúc trọn vẹn của Thanh Hà bên nhạc sĩ Phương Uyên và phụ huynh bạn đời khiến netizen không khỏi ghen tỵ.

Thanh Hà - Phương Uyên công khai chuyện tình cảm vào Valentine 2022. Kể từ đó, cặp đôi thường xuyên "đốn tim" người hâm mộ với loạt ảnh dễ thương, ngọt ngào đời thường và chăm chỉ tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Nhiều người nhận ra sự thay đổi của cặp đôi khi về bên nhau. Trong khi Thanh Hà biết yêu bản thân hơn, chăm chỉ tập luyện giảm cân để lấy lại phong độ sắc vóc, thì Phương Uyên lặng lẽ chăm sóc người yêu và là hậu phương vững chắc trong sự nghiệp.

Cặp đôi đã có đám cưới gây xôn xao vào giữa tháng 9/2022 tại một phòng trà ca nhạc thuộc bang California (Mỹ), với sự tham dự của rất nhiều nghệ sĩ Việt hải ngoại. Hậu kết hôn, Thanh Hà - Phương Uyên thường xuyên thể hiện tình cảm nồng thắm trên mạng xã hội. Ca sĩ Thanh Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với bố mẹ của người bạn đời.

Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc trọn vẹn được Phương Uyên chia sẻ

Ít phút trước, nhạc sĩ Phương Uyên đăng khoảnh khắc gia đình trọn vẹn khi Thanh Hà thân thiết bên bố mẹ mình khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ. "Tất cả tình yêu của tôi là ở đây!", cựu thành viên Ba con mèo chú thích.

Màn tương tác của cặp đôi dưới bài đăng của Thanh Hà gây chú ý

Thanh Hà một lần nữa cho thấy rất được lòng gia đình bạn đời. Mặt khác, nhiều cư dân mạng cũng dành lời khen đẹp lão cho đấng sinh thành Phương Uyên. Trước khi kết hôn, Thanh Hà cũng đã gọi phụ huynh của Phương Uyên là ba má, điều đó cho thấy bố mẹ nữ nhạc sĩ rất hài lòng về cô. Netizen cũng gửi nhiều lời chúc phúc tới cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt.

Thanh Hà có mối quan hệ tốt đẹp với bố mẹ Phương Uyên từ trước khi kết hôn

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)