SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà khẳng định cuộc sống khá nhiều bất ngờ sau khi công khai hẹn hò với Phương Uyên

Thứ hai, 02/05/2022 11:34

Trên trang cá nhân, Thanh Hà khoe ảnh vui vẻ bên Phương Uyên và khẳng định cuộc sống khá nhiều đều thay đổi: "Nốt thăng là anh. Nốt trầm là em".

Có thể thấy, dù từng phải trải qua nhiều sóng gió từ dư luận nhưng ở thời điểm hiện tại, Thanh Hà và Phương Uyên vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau. Cô hiện đang tận hưởng những ngày tháng vô cùng ngọt ngào tại Mỹ sau khi công khai chuyện tình cảm cùng nhạc sĩ Phương Uyên.

Ít phút trước, nữ danh ca tiếp tục khiến dân tình ghen tị khi đăng tải dòng trạng thái về việc cuộc sống của mình thay đổi sau hậu hủy hôn Roland Casiquin Jr. Đáng chú ý, cô còn gọi Phương Uyên là "anh" nghe khá ngọt ngào: "Cuộc đời là những chuyến đi. May mắn được đi. Hạnh phúc được đến. Cuộc đời có những bất ngờ. Bất ngờ được sống. Bất ngờ được yêu. Cuộc đời có những thăng trầm. Nốt thăng là anh. Nốt trầm là em".

Thanh Hà chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý.

Nữ danh ca còn khoe ảnh vui vẻ của mình bên Phương Uyên cùng những người bạn.

Không chỉ thể, trên trang cá nhân Phương Uyên còn đưa Thanh Hà đến chúc mừng cháu mình trong ngày Tốt nghiệp.

=

Từ ngày công khai yêu đương, cặp đôi thường gây sốt vì những hình ảnh quá đỗi ngọt ngào.

Hậu "đường ai nấy đi" với bạn trai kém 12 tuổi, ai nấy cũng cảm thấy vô cùng vui mừng khi nữ danh ca đã tìm thấy hạnh phúc riêng. Chuyện tình yêu nhẹ nhàng, chân thành của cặp đôi Thanh Hà và Phương Uyên nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của công chúng.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới