SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà - Phương Uyên biểu diễn tình tứ trên sân khấu: Hết nhìn nhau đắm đuối lại hôn má cực ngọt

Thứ bảy, 22/10/2022 20:23

Màn trình diễn với vô vàn cử chỉ ngọt ngào của Thanh Hà và Phương Uyên đang gây sốt hơn cả.

Câu chuyện Phương Uyên công khai mối tình với ca sĩ Thanh Hà đã khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao. Sau nhiều tháng hẹn hò và yêu đương, cả 2 đã quyết định dắt tay nhau đi đến hạnh phúc cuối cùng chính là một đám cưới kín tiếng với dàn khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Hậu kết hôn, cuộc sống của cả 2 nhận được đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau đám cưới, cuộc sống của Phương Uyên và Thanh Hà được nhiều người quan tâm

Cho đến mới đây, trong một màn biểu diễn mới nhất sau khi đám cưới diễn ra, Phương Uyên và Thanh Hà đã gây sốt với màn thể hiện đầy ngọt ngào và tình tứ. Theo đó, cả 2 thi nhau khoe giọng ca trời phú làm khán giả đã tai. Bên cạnh đó, trong những câu hát ngọt ngào, Phương Uyên và Thanh Hà đã chẳng ngần ngại hôn má nhau giữa sự chứng kiến của vô vàn khán giả. Chưa kể, cặp đôi đình đám này còn liên tục trao nhau ánh mắt vô cùng đắm đuối, đúng chất "si tình" khiến dân tình ghen tị không ngớt.

Trước đó, Thanh Hà cũng từng có chia sẻ gây xúc động khi nói về tình yêu: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta". Hiện tại, cuộc hôn nhân tràn ngập màu hồng của cả 2 vẫn luôn được dân tình ngưỡng mộ hết cỡ. Song song đó, cả 2 cũng thường xuyên đi diễn và gây sốt với những cử chỉ ngọt ngào mọi lúc mọi nơi.

Phương Uyên và Thanh Hà tình tứ hết nấc trong màn trình diễn mới nhất

Cặp đôi thi nhau hôn má đầy ngọt ngào

Hiện tại, Thanh Hà và Phương Uyên vẫn rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới