SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà và hội bạn làm Phương Uyên ngớ người với tiệc sinh nhật sang trọng

Thứ ba, 15/11/2022 20:48

Phương Uyên bật ngửa vì được Thanh Hà và bạn bè đánh úp bất ngờ bằng tiệc sinh nhật hoành tráng.

Sau buổi sinh nhật ấm cúng bên gia đình, vào chiều ngày 15/11, nhạc sĩ Phương Uyên vui vẻ khoe tiếp loạt ảnh trong tiệc sinh nhật bên Thanh Hà và bạn bè, đồng nghiệp. Phương Uyên cho biết. vốn là chuyên gia "đánh úp" nhưng đây lại là lần đầu tiên nữ nhạc sĩ bị làm cho "bật ngửa" tới ngớ người.

Phương Uyên viết: "Hôm qua cô mặc áo đầm trắng bí mật tổ chức sinh nhật cho mình. Mình là chuyên gia đánh úp, vậy mà lần đầu tiên bị bật ngửa. Bởi vậy cứ tưởng người ta hỏng biết gì, ai ngờ bị hội đồng làm ngớ cả người, thật là thú vị và xúc động. Cảm ơn tất cả đã 'cùng hùa' nhau làm cho Uyên cảm thấy mình được quan tâm và trở nên đặc biệt. Cảm ơn em, Thanh Hà".

Tiệc sinh nhật của Phương Uyên được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng. Không gian được trang trí nhiều hoa tươi giống hệt như đám cưới. Đặc biệt, Thanh Hà còn diện đầm dạ hội trông y hệt đầm cưới khiến dân tình nhìn sơ sẽ dễ hiểu lầm là buổi lễ hấp hôn hay kỉ niệm ngày cưới của cả hai.

Thanh Hà và hội bạn đánh úp Phương Uyên bằng tiệc sinh nhật bất ngờ. Nữ danh ca diện đầm dạ hội y hệt cô dâu để sánh đôi bên nửa kia.

Hội bạn thân toàn doanh nhân giàu có góp mặt trong tiệc sinh nhật của Phương Uyên.

Thanh Hà - Phương Uyên chính thức kết hôn vào ngày 15/9/2022. Cặp đôi đã có một đám cưới ngọt ngào, lãng mạn diễn ra tại California, Mỹ. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ấm cúng trước sự chứng kiến của đông đảo người thân, đồng nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới