SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà và Phương Uyên đi ăn cùng đại gia đình sau đám cưới

Thứ ba, 27/09/2022 10:35

Qua ảnh có thể thấy, chuyện tình cảm của Thanh Hà và Phương Uyên không chỉ được fan, bạn bè ủng hộ mà còn được gia đình tác hợp.

Sau đám cưới, ca sĩ Thanh Hà xúc động chia sẻ hình ảnh đi ăn tối cùng gia đình. Sánh vai bên cô không ai khác là nhạc sĩ Phương Uyên: "Em luôn mơ có được một gia đình lớn, thật đông người và đây mới chỉ là một nửa quân số đi ăn tối thôi nha", nữ ca sĩ viết.

Phương Uyên và Thanh Hà đi ăn cùng gia đình.

Có thể thấy, chuyện tình của cặp đôi Phương Uyên và Thanh Hà được gia đình ủng hộ, tác hợp. Trước đó, những khoảnh khắc đời thường cũng được cặp vợ chồng son chia sẻ. Hậu đám cưới, cặp đôi đang rất hạnh phúc, vui vẻ với cuộc hôn nhân của mình.

Đám cưới của nhạc sĩ Phương Uyên và danh ca Thanh Hà đã diễn ra tại một phòng trà ở tiểu bang California vào tối 15/9. Rất nhiều đồng nghiệp thân thiết của cặp đôi đã đến chúc mừng như: Quang Dũng, Phương Thanh, Bằng Kiều, Huy MC, Hồng Ngọc, Kỳ Duyên...

Những hình ảnh trong hôn lễ ấm cúng của Phương Uyên và danh ca Thanh Hà.

Trong ngày trọng đại, nữ danh ca Thanh Hà xúc động nói: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta. Hà hứa uống cà phê mỗi buổi sáng cùng Uyên và hát tất cả ca khúc Uyên sáng tác. Hà hy vọng có nhiều sức khỏe để sống với Uyên thật lâu".

Phương Uyên cũng ngọt ngào đáp lại: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau", nhạc sĩ xúc động.

Thanh Hà - Phương Uyên cũng đã công khai ảnh cưới của mình.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)