SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà và Phương Uyên tận hưởng cuộc sống hậu đám cưới, khung ảnh tình tứ bên nhau gây sốt

Thứ ba, 01/11/2022 17:45

Cuộc sống hôn nhân của Thanh Hà và Phương Uyên đến nay vẫn ngập tràn màu hồng của hạnh phúc.

Trong ngày lễ tình nhân năm nay, nhạc sĩ Phương Uyên đã gây bão khi quyết định công khai mối tình với ca sĩ Thanh Hà. Dù vấp phải nhiều tranh cãi, nhưng cả Thanh Hà và Phương Uyên vẫn luôn bên cạnh nhau và dắt tay nhau đi đến hạnh phúc cuối cùng chính là một đám cưới ấm áp. Sau đó, cuộc sống hôn nhân của Thanh Hà và Phương Uyên cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả.

Cho đến sáng ngày 1/11, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hà đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút sự chú ý từ mọi người. Có thể thấy, cặp đôi đã cùng nhau đi tận hưởng cuộc sống tại một nơi có phong cảnh thoáng đãng. Cả 2 chọn xe đạp làm phương tiện để "chill" trên đường phố. Bên cạnh đó, Thanh Hà và Phương Uyên cũng lên đồ đơn giản, khoe thần thái tươi tắn và rạng ngời. Khung ảnh tình tứ khi cặp đôi chụp cùng nhau cũng gây sốt không kém.

Thanh Hà khoe style năng động và trẻ trung

Cặp đôi chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển

Khung ảnh đầy ngọt ngào của Phương Uyên và Thanh Hà

Nhìn những khung ảnh hạnh phúc của cả 2, ai ai cũng phải mê mẩn hết nấc. Cuộc sống hôn nhân của cả 2 đến nay vẫn ngập tràn màu hồng của sự hạnh phúc. Trước đó, Thanh Hà cũng từng có chia sẻ gây xúc động khi nói về tình yêu và gây sốt vì quá ngọt ngào và lãng mạn: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

Phương Uyên và Thanh Hà vẫn đang rất hạnh phúc bên nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới