SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hà và Phương Uyên tiết lộ sức hút của đối phương với mình sau khi về chung một nhà

Thứ sáu, 24/03/2023 15:02

Ca sĩ Thanh Hà và nhạc sĩ Phương Uyên trải lòng về cuộc sống hạnh phúc ở thì hiện tại.

Vào tháng 9/2022, Thanh Hà và Phương Uyên đã chính thức kết hôn tại Mỹ. Hôn lễ của cả hai chỉ có người thân và bạn bè thân thiết tham dự. Sau khi về chung một nhà, cả hai song hành với nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Thanh Hà được khen trẻ ra bội phần nhờ sự cưng chiều và yêu thương của Phương Uyên.

Mới đây, khi chia sẻ với giới truyền thông, Thanh Hà cho biết, Phương Uyên đã tiết lộ về sự khác biệt giữa Phương Uyên với những nhạc sĩ trước đó từng hợp tác: "Với nhạc sĩ khác không có tình yêu, còn với Phương Uyên thì có, thế thôi. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng có điểm bất đồng và cãi vã trong công việc, nhưng đa số tôi là người thua nên phải nghe lời. Về mặt chuyên môn, Phương Uyên là người có kinh nghiệm dày dặn hơn tôi nên những điều bạn nói rất thuyết phục".

Thanh Hà và Phương Uyên tiết lộ sức hút của đối phương với mình sau khi về chung một nhà.

Cặp đôi cho biết bản thân thăng hoa hơn trong âm nhạc sau khi có nhau trong đời.

Trước lời khen lão hóa ngược sau khi yêu Phương Uyên, Thanh Hà tâm sự: "Tôi phải cảm ơn vũ trụ vì đã mang Phương Uyên đến cho tôi. Nhờ có bạn ấy mà tôi lấy lại được thần thái, vóc dáng như ngày xưa. Bản thân tôi cũng thấy mình "máu lửa" hơn và tự tin thể hiện những ca khúc ballad sầu muộn". Còn Phương Uyên cũng trải lòng: "Sau khi cả hai bước qua rất nhiều sóng gió, chúng tôi học được cách giữ gìn và trân quý hiện tại. Ở tuổi này, chúng tôi may mắn vì có thể tìm thấy nhau. Đây là điều không bao giờ kiếm được nữa, nên phải biết trân quý". Thành viên nhóm 3 con mèo thú nhận: "Lúc chúng tôi còn là bạn bè, tôi đã rất ấn tượng bởi lối sống thích san sẻ và nhiệt tình giúp đỡ người khác của Thanh Hà. Đặc biệt, bạn ấy là người luôn chịu khó học hỏi và không bao giờ có thái độ bề trên với mọi người xung quanh. Với những điều chưa biết, bạn ấy đều sẵn sàng lắng nghe và trau dồi".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)