SAO » Chuyện làng sao

'Thánh hack tuổi' Jang Nara bị nghi có tin vui bầu bí khi lộ vòng hai nhô cao dịp đầu năm mới

Chủ nhật, 22/01/2023 17:51

Nữ diễn viên Jang Nara được cho là đã mang thai sau hơn nửa năm kết hôn với ông xã ngoài ngành giải trí.

Vừa qua hình ảnh mới nhất của Jang Nara đã được chia sẻ lên mạng xã hội. Có thể thấy cô mặc áo len phối cùng chân váy xếp li tông đen. Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" để tóc xõa, trang điểm nhẹ nhàng. Cô không giấu được niềm vui khi chụp hình cùng thú cưng.

Jang Nara bị nghi có tin vui bầu bí khi lộ vòng hai nhô cao.

Không ít cư dân mạng đổ dồn vào vòng hai nhô cao của Jang Nara. Họ cho rằng cô đã có tin vui bầu bí sau hơn nửa năm kết hôn. Số khác lại cho rằng vì ẵm cún cưng nên eo của "Thánh hack tuổi" mới trông như vậy.

Jang Nara vốn là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt baby, trẻ trung của làng giải trí Hàn Quốc. Ngoài diện mạo xinh đẹp, cô còn được đánh giá cao về mặt diễn xuất. Các tác phẩm mà Jang Nara tham gia phải kể đến như "Chuyện tình nàng hề", "Công chúa bướng bỉnh", "Cặp đôi vượt thời gian", "Hoàng hậu cuối cùng", "Bất động sản trừ tà"...

Nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" tập trung cho dự án mới sau khi kết hôn.

Sau nhiều năm làm việc liên tục, không công khai chuyện tình cảm, Jang Nara cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc cho riêng mình. Cô lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành giải trí vào tháng 6 năm ngoái. Hậu kết hôn, Jang Nara nhanh chóng quay trở lại với công việc quay phim. Cô sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với tác phẩm hài hước đóng chung cùng nam tài tử Jang Hyuk. Đây là lần thứ 4 hai người hợp tác với nhau trong diễn xuất.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)