SAO » Chuyện làng sao

'Thánh hack tuổi' Jang Nara gây sốt với loạt hình mới, U40 trẻ trung bảo sao ăn đứt cả bộ 3 Kim Tae Hee, Son Ye Jin và Song Hye Kyo

Thứ tư, 02/12/2020 20:30

Loạt ảnh mới của "thánh hack tuổi" Jang Nara đang khiến dân tình phát sốt.

Mới đây, Jang Nara đã đăng tải loạt hình ảnh mới lên trang cá nhân. Trong loạt ảnh này, "thánh hack tuổi" chỉ để mặt mộc, tô một chút son hồng nhưng đã nhanh chóng khiến dân tình phát sốt. Điều khiến dân tình chú ý nhất đó chính là năm nay đã gần 40 tuổi nhưng nhan sắc của giọng ca Sweet Dream vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Làn da của mỹ nhân sinh năm 1981 vẫn căng bóng, láng mịn, từng đường nét vẫn sắc sảo và trên gương mặt không hề xuất hiện nếp nhăn. Thậm chí, nhiều fan so sánh, so với những nữ diễn viên cùng thế hệ như Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Kim Tae Hee thì Jang Nara "ăn đứt" về độ trẻ trung và rạng rỡ.

Ngắm loạt hình mới của "thánh hack tuổi" Jang Nara, bảo sao nhan sắc cô được đánh giá vượt cả Kim Tae Hee lẫn Son Ye Jin.

Jang Nara sinh năm 1981, là ca sĩ - diễn viên đình đám và là "thánh hack tuổi' của làng giải trí Hàn Quốc. Ngay từ khi mới ra mắt, cô đã nổi tiếng với gương mặt xinh xắn như trẻ thơ, đôi mắt to tròn và sự trong trẻo, đáng yêu khó cưỡng. Đến tận 20 năm sau, nhan sắc Jang Nara vẫn không có nhiều thay đổi, thường được khán giả đùa là "ăn thịt Đường Tăng".

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới