SAO » Chuyện làng sao

'Thánh hack tuổi' Jang Nara liệu có vượt mặt được mỹ nhân 'Vườn sao băng' Lee Si Young?

Thứ hai, 24/10/2022 21:35

Trong khi Jang Nara sở hữu gương mặt baby, vóc dáng nhỏ nhắn thì Lee Si Young lại có diện mạo xinh đẹp nhưng thân hình cơ bắp.

Vừa qua, Jang Nara có cập nhật lên trang Instagram clip ngắn quay lại cận cảnh nhan sắc của mình ở hiện tại. Có thể thấy cô để tóc xoăn nhẹ cùng phần mái bằng tươi mới. Với tạo hình như thế này, nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" được khen xinh đẹp và trẻ trung chẳng khác nào gái đôi mươi. Dân mạng cho rằng việc kết hôn giúp cho Jang Nara nhuận sắc hơn. Cô trông hạnh phúc và ngập tràn năng lượng.

Jang Nara khiến dân tình bấn loạn vì nhan sắc tươi trẻ sau khi kết hôn.

Một nhân vật khác cũng được chú ý không kém, đó chính là Lee Si Young. Mỹ nhân "Vườn sao băng" thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh mới của mình và con trai cưng. Trong ảnh, cô gây ấn tượng bởi gương mặt hoàn hảo. Mái tóc cắt ngắn giúp cho Si Young "hack tuổi" một cách đỉnh cao.

Tuy nhiên khác với Jang Nara, Lee Si Young lại sở hữu thân hình cơ bắp. Những video quay cảnh cô tập gym cho thấy sự nam tính trong diện mạo của cô.

Lee Si Young cũng trẻ trung không kém nhưng cô lại sở hữu thân hình cơ bắp đến phái nam cũng phải tròn mắt.

Netizen nhận xét cả Jang Nara và Lee Si Young đều là những mỹ nhân không tuổi. Họ có nét đẹp riêng, khó phân định ai là người nổi bật hơn.

Ngoài thành công trên con đường diễn xuất, Jang Nara cũng như Lee Si Young còn có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Jang Nara kết hôn với bạn trai kém tuổi vào tháng 6 năm nay. Trong khi đó Lee Si Young lên xe hoa với Cho Seong Hyun vào năm 2017 và sinh hạ quý tử sau đó.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới