SAO » Chuyện làng sao

'Thánh hack tuổi' Jang Nara lộ gương mặt phúng phính sau nghi vấn mang thai con đầu lòng

Chủ nhật, 05/02/2023 16:38

Nữ diễn viên Jang Nara xuất hiện với hình ảnh mũm mĩm khiến cho không ít cư dân mạng thêm nghi ngờ chuyện cô có tin vui bầu bí.

Mới đây Jang Nara có đăng tải lên Instagram Story loạt ảnh cô đi hẹn hò với ông xã sau một thời gian bận rộn với công việc. Theo quan sát nữ diễn viên "Hoàng hậu cuối cùng" diện áo phao đen dáng dài. Cô đội mũ len nhí nhảnh tạo dáng và không quên nở nụ cười tươi rói trước ống kính máy ảnh. Tuy không thấy ông xã của Jang Nara chung khung hình với cô nhưng anh đã dồn nhiều tâm sức cho việc chụp ảnh cho vợ.

Jang Nara đăng loạt ảnh khi đi hẹn hò cùng ông xã kém 6 tuổi.

Không ít dân mạng nhận xét Jang Nara mũm mĩm lên trông thấy. Gương mặt bầu bĩnh của cô khiến cho dân tình thêm tin việc cô đang mang thai con đầu lòng. Trước đó Jang Nara từng xuất hiện với vòng hai nhô cao khi chụp hình cùng chú cún cưng. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại "Thánh hack tuổi" vẫn im lặng về thông tin bầu bí.

"Thánh hack tuổi" lộ gương mặt bầu bĩnh sau nghi vấn mang thai con đầu lòng.

Jang Nara lên xe hoa với bạn trai ngoài ngành vào tháng 6 năm ngoái. Được biết, hai người gặp gỡ trong một dự án phim và nảy sinh tình cảm. Họ đã có 2 năm hẹn hò, tìm hiểu rồi sau đó quyết định về chung một nhà. Hậu kết hôn, Jang Nara nhanh chóng nhận dự án phim mới. Suốt thời gian qua cô tập trung ghi hình cho bộ phim đóng chung cùng nam tài tử Jang Hyuk.

Trước đó Jang Nara xuất hiện với vòng 2 nhô cao làm dấy lên thông tin cô đã có tin vui bầu bí.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)