SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng bất ngờ khoe ảnh diện áo dài thướt tha, còn tuyên bố đây là ngày quan trọng nhất cuộc đời, dân tình nghi đã đám hỏi

Thứ tư, 27/09/2023 20:45

Loạt động thái của Thanh Hằng đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vào tối ngày 27/9, trên trang facebook cá nhân, Thanh Hằng đã gây bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Theo đó, cô nàng đã bất ngờ diện áo dài, lại còn khoe nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, chiếc bánh kem ở trên bàn của Thanh Hằng còn xuất hiện dòng chữ: "The best day of my life" (Tạm dịch: Ngày quan trọng nhất cuộc đời).

Qua đó, nhiều người cho rằng cô nàng đang ngầm ẩn ý rằng mình đã tổ chức đám hỏi. Không chỉ vậy, cô cũng nhấn mạnh dòng chữ viết trên bánh: "Nội dung nằm ở cái bánh". Hiện đông thái này của nữ siêu mẫu đang đươc khán giả quan tâm hơn cả.

Siêu mẫu Thanh Hằng gây bất ngờ khi tuyên bố đây là ngày trọng đại

Còn nhớ trước đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã từng mạnh dạn khẳng định bản thân đã sẵn sàng cho chuyện kết hôn và hứa hẹn sẽ công bố tin vui khi thích hợp. Dù vẫn đang giấu kín thông tin về nửa kia, song nhiều người kì vọng cô sẽ sớm công khai chuyện tình cảm của mình trong thời gian sớm nhất.

Thanh Hằng bị nhiều người cho rằng sắp lấy chồng

Trước đó, cô nàng đã được nửa kia cầu hôn

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới