SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng bị netizen mỉa mai thành tích tại Miss Intercontinental 2005 khi tự xưng top 15 nhưng sự thật lại khác

Thứ sáu, 02/09/2022 11:46

Câu chuyện Thanh Hằng đoạt thành tích top 15 Miss Intercontinental 2005, thực hư thế nào vẫn đang nhận được sự quan tâm.

Mới đây, trên các diễn đàn fan sắc đẹp bất ngờ đào lại thông tin Thanh Hằng từng tham gia thi Miss Intercontinental vào năm 2005 và cho rằng kết quả thực chất là Thanh Hằng đã out top 15 chứ không phải nằm trong top 15 chung cuộc như Thanh Hằng đã tự xưng.

Thanh Hằng đang gây tranh cãi với thành tích của mình

Cụ thể, vào facebook của Thanh Hằng, dân tình sẽ bắt gặp cô đăng tải một đoạn clip liệt kê các thành tích của mình trong nhiều năm qua được ghim lên đầu trên trang và trong đó có năm 2005 cô thi Miss Intercontinental. Người đẹp để dòng chữ bên dưới là top 15.

Thanh Hằng đăng tải thành tích của mình trên mạng xã hội

Đồng thời, netizen còn tìm thêm bảng thống kê kết quả Miss Intercontinental của đại diện Việt Nam qua các năm thì thành tích của Thanh Hằng là không có và cô cũng không đạt giải thưởng nào cả. Dù chưa biết thực hư có phải như lời các fan sắc đẹp nói không nhưng hiện tại sự việc này đang được bàn tán rầm rộ. Bên cạnh đó, họ còn liên tục mỉa mai Thanh Hằng bởi theo cư dân mạng thì Thanh Hằng đang có sự gian dối và không phù hợp với vị trí ban giám khảo, huấn luyện viên mà bao năm qua cô đảm nhận.

Bảng thành tích của đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental qua các năm

Dân mạng mỉa mai Thanh Hằng khi thành tích bị đào lại

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)