SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng bị quay lén bằng camera thường liệu nhan sắc và vóc dáng có bị 'dìm'?

Thứ tư, 15/12/2021 10:27

Thanh Hằng gây ấn tượng với trang phục cầu kì và thần thái khó cưỡng. Tuy nhiên, ống kính camera thường cũng bắt trọn khoảnh khắc thả dáng của nàng siêu mẫu. Liệu nhan sắc của Thanh Hằng có chuẩn như trên ảnh khi bị quay lén?

Chiều qua (14/12), siêu mẫu Thanh Hằng đã xuất hiện tại sự kiện ra mắt Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2021. Sau quãng thời gian liên tục bị trì hoãn bởi đại dịch COVID-19, nên ngay sau khi được cấp phép tổ chức, BTC Chương trình cùng các Nhà thiết kế, thương hiệu thời trang đã cùng gấp rút chuẩn bị cho sự trở lại của sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm này.

Thanh Hằng diện một chiếc đầm đen trơn màu nhưng điểm nhấn cầu kì nhất là phần nơ to ngay cổ khiến cô vừa thanh lịch lại vừa thời thượng. Nàng siêu mẫu nổi bần bật giữa đám đông với phong cách thời trang ấn tượng và thần thái đỉnh của chóp. Cũng ngay lúc này, ống kính của các khán giả cũng ghi lại được hình ảnh chân thực nhất của Thanh Hằng qua camera thường và không chỉnh sửa bằng phần mềm. Liệu điều này có dìm được nàng siêu mẫu?

Xem clip có thể thấy, Thanh Hằng rất chuyên nghiệp khi đứng chờ đến lượt mình vào background chụp ảnh chứ không tỏ vẻ ngôi sao đòi quyền ưu ái như nhiều người khác. Sau đó, cô nhẹ nhàng sải đôi chân dài 1m12 của mình tiến vào khán phòng để dự sự kiện. Dù là góc chính diện hay góc nghiêng, Thanh Hằng vẫn đẹp bất chấp và phong thái tự tin pha chút lạnh lùng khiến ai cũng xuýt xoa. Nhan sắc chuẩn từng centimet thế này bảo sao nàng siêu mẫu không chấp hết các loại camera chứ.

Thanh Hằng bị quay lén vẫn đẹp bất chấp

Dù góc chính diện hay góc nghiêng vẫn không thể dìm hàng người đẹp

Một nhân vật khác cũng xuất hiện tại sự kiện là cựu người mẫu Trang Trần. Sau lần tuyên bố không phải nghệ sĩ, cô mới hiếm hoi tham dự một sự kiện của showbiz Việt. Cựu người mẫu diện áo dài thướt tha, mái tóc dài tôn thêm sự dịu dàng cho cô. Nhiều người bán tín bán nghi việc Trang Trần có thể sẽ quay lại catwalk ở một trong những show của nhà thiết kế nào đó tại Tuần lễ thời trang năm nay.

Trang Trần cũng hiếm hoi tham dự sự kiện của showbiz. Cô diện áo dài và để tóc dài thướt tha.

Bài và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới