SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng bức xúc vì bị "thổi phồng" thông tin về người yêu

Thứ bảy, 24/08/2013 10:07

(Ngoisao.vn) - Có vẻ thời gian gần đây Thanh Hằng gặp khá nhiều chuyện bực mình và liên tục phải lên trang cá nhân để nói rõ mọi chuyện và quan điểm của mình.

Cách đây ít phút, nữ giám khảo Viet Nam Nexttop Model 2013 Thanh Hằng đã bức xúc và bày tỏ trên trang cá nhân của mình về chuyện một tờ báo có những thông tin sai lệch về người yêu, cô cho biết khi trả lời phỏng vấn câu trả lời của cô hoàn toàn khác nhưng tờ báo này đã cắt xén và biên tập lại nội dung không đúng.

Thanh Hằng bức xúc khi bị một bài báo viết sai sự thật

Thanh Hằng chia sẻ: "Gửi tờ báo ... ,nếu k sai thì cũng chính tờ báo các bạn chụp và khẳng định "người đàn ông bí ẩn" của tôi.bạn có bao giờ p.vấn tôi chưa?chưa đúng k?bạn là người thân g.đình tôi k?dĩ nhiên cũng k?chúng ta là cộng sự với nhau thi lí gì các bạn thiếu tôn trọng tôi như vậy...lần đầu tôi k muốn nói đến...lần này bạn lại edit bài p.vấn của tôi cho tờ báo khác thành 1 ý khác hẳn...bạn làm như thế chẳng khac nào đánh tráo mọi thứ thì đọc giả người ta sẽ tin bạn nữa hay k?!cũng chính tờ báo của các bạn nói tôi yêu con gái...r yêu người này chia tay người kia...Tôi yêu trong phỏng đoán của các ban quá nhiều.."

Bài báo khiến Thanh Hằng bức xúc

Bài phỏng vấn thực tế

  Trên thực tế Thanh Hằng chọn cách im lặng khi có những luồng tin trái chiều về người yêu "bí mật"

Khánh An