SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng đã thay mặt Hà Hồ 'vỗ mặt' khiến Hương Giang 'tắt đài' như thế nào?

Thứ bảy, 09/09/2023 12:39

Thanh Hằng lên tiếng chỉnh thái độ của Hương Giang 'không trượt phát nào' khiến đàn em 'đơ mặt'.

Trong tập 5 của The New Mentor, Hà Hồ và Thanh Hằng đã giành chiến thắng trước hai đoàn em Lan Khuê và Hương Giang. Chứng kiến bạn thân chịu thiệt thòi uất ức ở tập trước khi mất đi hai học trò cưng, Thanh Hằng đã nhường quyền vào phòng loại cho Hà Hồ. Cô muốn giúp bạn thân được giải tỏa tâm lí.

Không chỉ thế, Thanh Hằng còn có màn dạy dỗ Hương Giang cực bá đạo nhưng cực đỉnh ngay trong phòng chờ. Cụ thể, Hương Giang bất ngờ nói: "Khi mà bớt đi thành viên thì ở những tập sau rất là lợi thế, cơ hội chiến thắng cao”. Nghe thế, Thanh Hằng vậy lại ngay: “Đánh tráo khái niệm nhiều quá. Định nghĩa cũng do em tạo ra. Vậy sao lúc nãy em tỏ thái độ với mọi người, em nổi nóng? Em hoang mang, em làm mọi cách luôn". Hương Giang đã đáp vội: "Nổi nóng gì, lúc nãy em hiền từ mà chị nói em nổi nóng, em ?".

Giữa lúc drama đã diễn biến cao trào, Thanh Hằng chốt hạ một câu: "Thôi thôi thôi, chấm đứt!" khiến Hương Giang đứng hình. Sau đó, Hương Giang cũng đáp: "Nói chung em với chị không hợp nói chuyện đâu, thôi đi" khiến Thanh Hằng có biểu cảm vừa giận vừa buồn cười bảo: “Cũng trả lại gấu bông rồi đó”. Có thể thấy cách vỗ mặt của nàng siêu mẫu quá ư tinh tế nhưng cũng cực quyết liệt với đàn em.

Thanh Hằng lên tiếng chỉnh thái độ của Hương Giang khiến ai nấy bất ngờ

Những màn "khẩu chiến" này thu hút nhiều sự quan tâm

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới