SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng đảo vị trí với ông xã nhạc trưởng: Tháp tùng chồng đi diễn lại còn làm điều thú vị này

Thứ bảy, 02/12/2023 15:41

Thanh Hằng ra dáng vợ đảm chăm sóc ông xã khi cả hai cùng tham gia một sự kiện.

Sáng nay (2/12), Thanh Hằng đã đăng tải những story mới trên trang cá nhân có liên quan đến chồng. Trong ảnh, nàng siêu mẫu xuất hiện xinh đẹp sang chảnh đúng với phong thái thường thấy. Cô còn tháp tùng đưa ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh đi biểu diễn và chia sẻ rằng: "Chuyện tối qua đi coi ông diễn cùng 3 nghệ sĩ nước ngoài xịn xò".

Không chỉ thế, chị đại làng mốt còn đảm nhận vai trò là cameraman cho ông xã nhạc trưởng tại buổi biểu diễn. Cô không giấu sự tự hào khi liên tục lấy điện thoại để chụp hình nửa kia. Cô còn dành riêng 1 story để đăng tải đoạn clip ghi lại tất cả hình ảnh của ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh.

Thanh Hằng đảo vị trí với ông xã nhạc trưởng: Tháp tùng chồng đi diễn lại còn làm điều thú vị này.

Thanh Hằng xả thêm kho ảnh tình tứ bên chồng.

Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh kết hôn vào tháng 10 vừa qua.

Nhận dược câu hỏi về thời điểm sinh con, Thanh Hằng đáp: "Hằng nghĩ thay vì hỏi khi nào có em bé thì hãy mong Hằng có hậu duệ tốt, điều đó Hằng mong muốn nhiều hơn. Thời điểm này có song sinh cũng tốt ha, chứ 1 năm 1 đứa cũng hơi cực, đẻ được 1 cặp song sinh đó (Lisa và Leon - con của Hồ Ngọc Hà) quá đáng yêu. Tôi cũng mong vậy". Thanh Hằng cũng cho biết mình không sống với nhà chồng nhưng đảm bảo những nghĩa vụ của một người con dâu.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới