SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng để lộ hình nền điện thoại chứng minh tình cảm với chồng nhạc trưởng mặn nồng cỡ nào

Thứ tư, 07/02/2024 20:16

Siêu mẫu Thanh Hằng đã để hình nền điện thoại là ảnh cưới của mình và chồng nhạc trưởng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Thanh Hằng đã đăng tải story mới. Cô lộ diện xinh đẹp rạng rỡ, nhan sắc thăng hạng cùng gu thời trang đẳng cấp sau khi kết hôn. Thế nhưng, điều đặc biệt trong đoạn clip lại liên quan đến chồng của nữ siêu mẫu.

Cư dân mạng soi ra hình nền điện thoại của Thanh Hằng là bức hình cưới tình cảm của siêu mẫu bên ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Chỉ chi tiết nhỏ này cũg đủ chứng minh cặp đôi đã có cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. Sau khi về chung một nhà với ông xã nhạc trưởng Trần Nhật Minh, siêu mẫu Thanh Hằng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc tình cảm bên nhau.

Thanh Hằng để lộ hình nên điện thoại chứng minh tình cảm với chồng nhạc trưởng mặn nồng cỡ nào.

Thanh Hằng và chồng nhạc trưởng thường xuyên xuất hiện bên nhau ở các sự kiện.

Trước đó, Thanh Hằng cũng từng nói về ông xã: "Nhiều người nghĩ tôi giấu nhưng tôi chỉ là giữ gìn thôi chứ không phải giấu, vẫn đi ăn ngoài đường, sinh hoạt bình thường mà. Chỉ là tôi không đăng lên mạng xã hội thôi. Chúng tôi có khoảng thời gian tìm hiểu nhất định và cảm thấy phù hợp. Nhưng xin phép không chia sẻ chi tiết vì thấy bánh bèo quá không phù hợp với hình ảnh. Không vô (cười). Thật ra tôi cũng có chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Nhưng không ngờ anh ấy lại nhận sự đón nhận tích cực của mọi người, được dành nhiều tình cảm nên tôi cũng rất biết ơn những người yêu mến mình, những anh chị đồng nghiệp và báo chí".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới