SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng diện đầm hở bạo khiến vòng 1 như chực 'trào', pha xử lí chống lộ hàng mới đỉnh của đỉnh

Chủ nhật, 21/11/2021 11:11

Thanh Hằng chứng minh bản thân khoe cái đẹp đúng chỗ nhưng tuyệt đối không gây phản cảm với mọi người.

Mới đây, Thanh Hằng đã xuất hiện tại một sự kiện thời trang và trở thành tâm điểm chú ý của công chúng lẫn truyền thông. Siêu mẫu tự tin diện một outfit cực "chặt chém" nhưng không kém phần gợi cảm và hút mắt.

Trên thảm đỏ, Thanh Hằng chiếm spotlight với chiếc đầm cắt xẻ hết sức táo bạo, hở tới nửa vòng 1. Thiết kế này giúp nàng siêu mẫu khoe bầu ngực căng tròn, quyến rũ, chiếm hết spotlight sự kiện. Dù bộ cánh đã giúp Thanh Hằng tôn trọn đường nét trên cơ thể nhưng khán giả vẫn không khỏi lo lắng vì sẽ lộ hàng bất cứ khi nào hớ hênh.

Thanh Hằng diện chiếc đầm cực gợi cảm khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang

Tuy nhiên, qua loạt story nữ siêu mẫu đăng tải, có thể thấy Thanh Hằng rất ý tứ và cẩn trọng. Mỗi khi xoay người hay cúi người xuống, người đẹp đều dùng tay che chắn vòng 1 một cách khéo léo và nhẹ nhàng. Cô cũng tế nhị chỉnh lại trang phục thật duyên dáng để tránh những dò xét không đáng có. Nhiều cư dân mạng sau khi xem khoảnh khắc này của Thanh Hằng lại ước phải chi người đẹp nào trong showbiz cũng có ý thức cao về việc giữ hình ảnh như nàng siêu mẫu. Bởi lẽ, gợi cảm là đẹp nhưng vừa phải và nhã nhặn chứ đừng thổ thiển dẫn đến phản cảm.

Thanh Hằng có cử chỉ nhẹ nhàng tế nhị khi che chắn vòng 1 tránh bị lộ hàng khiến ai cũng khen

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới