SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng diện váy 100 triệu "đọ dáng" cùng dàn mỹ nhân BNHV

Thứ ba, 15/05/2012 00:23

(Ngoisao.vn) - Đêm tiệc kỉ niệm 3 năm phát sóng của "Bước nhảy hoàn vũ" để lại rất nhiều ấn tượng với sự góp mặt của hàng tá mỹ nhân showbiz Việt...

Tối 14/5 vừa qua, các "vũ công" của "Bước nhảy hoàn vũ" đã có dịp tụ họp với nhau trong đêm tiệc kỉ niệm 3 năm chương trình chính thức lên sóng. Rất nhiều những gương mặt đã và đang tham gia chương trình tới đây để chung vui, chia sẻ những kỉ niệm trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu.

Khoác lên mình những bộ váy dạ tiệc lộng lẫy và lạ mắt, rất nhiều những người đẹp trong giới showbiz khiến dân tình phải chao đảo bởi vẻ đẹp rạng rỡ và thu hút mọi ống kính từ các phóng viên. Có thể kể đến những cái tên từng gắn bó với BNHV như: Thanh Bạch, Quang Vinh, Ốc Thanh Vân, Phương Thanh, Tiêu Châu Như Quỳnh, Huỳnh Đông, Anh Thư, Yến Trang, Quốc Bảo, Hồ Trung Dũng, Vân Trang,  Đức Huy, Khánh Thi, Siu Black, Minh Hằng, Đoan Trang, Thủy Tiên, Thanh Thúy, Nguyên Vũ, Lê Hoàng, Trương Nam Thành, đều góp mặt để chung vui với chương trình. Nổi bật hơn cả phải kể đến sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng, tiếp nối sự xuất hiện ấn tượng vừa qua tại vòng sơ khảo "Siêu mẫu Việt Nam 2012" với "cây đồ hiệu" lên đến 1 tỷ đồng, tại đêm tiệc diễn ra tối qua, "Chân dài 1m2" tiếp tục tạo điểm nhấn với trang phục tone xanh tím bắt mắt, bộ váy này nằm trong BST Xuân Hè 2012 của Salvatore Ferragamo với mức giá mà Ngoisao.vn có được thì khoảng 100 triệu VNĐ.

Thanh Hằng nổi bật tại đêm tiệc với bộ váy nằm trong BST mới của Salvatore Ferragamo!

Bên cạnh đó, người đẹp còn tô điểm bằng xắc cầm tay của Salvatore Ferragamo với mức giá 70 triệu VNĐ

Đôi xăng-đan với những đường thiết kế thanh mảnh, trẻ trung của Salvatore Ferragamo có giá khoảng 2.000 USD (tương đương 42 triệu VNĐ)

"Nữ hoàng Dancesport" Khánh Thi nổi bật không kém với tone xanh dương mát mắt!

Anh Thư và Đoan Trang

Vân Trang "lạ mắt" với váy kết lông vũ!

Minh Hằng rạng rỡ bên cạnh Vân Trang

 

Khánh Thi đọ dáng bên cạnh Vân Trang

Cả hai đã có những khoảnh khắc tạo dáng thú vị trước ống kính phóng viên Ngoisao.vn

Trương Nam Thành

Diễn viên Thanh Thuý

Ái Phương

Dàn vũ công quốc tế trẻ trung, năng động của BNHV

Ảnh: CKool

Tuấn Anh