SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng đọ sắc cùng Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Pia Wurtzbach và 'Ma nữ' Mai Davika tại Thái Lan, liệu có bị dìm?

Thứ năm, 26/09/2024 15:13

Siêu mẫu Thanh Hằng đang có chuyến công tác 4 ngày tại Thái Lan. Cô đến đất nước chùa vàng hôm 24/9, tranh thủ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho một ngày làm việc bận rộn.

Xuất hiện tại buổi tiệc tối, Thanh Hằng diện bộ đầm hở vai trần giúp siêu mẫu khoe tối đa vẻ quyến rũ. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng phụ kiện là bộ trang sức cao cấp đầy quyền lực, nổi bật với dây chuyền kết hợp hài hòa giữa vàng hồng và vàng trắng, nạm với những viên ngọc lục bảo và kim cương. Điểm nhấn của chiếc dây chuyền là "đôi mắt" được đúc kết bởi một cặp ngọc lục bảo hình giọt nước, mỗi viên nặng 0,35 carat.

Thanh Hằng đọ sắc cùng Hoa hậu Pia và "Ma nữ" Mai Davika tại Thái Lan, liệu có bị dìm?

Dù vừa trải qua một ngày làm việc bận rộn, Thanh Hằng vẫn tràn đầy năng lượng và luôn giữ vẻ tươi tắn. Cô chia sẻ: "Hằng làm việc từ 6h30 sáng đến khoảng 9h30 tối nhưng luôn cảm thấy hứng khởi vì được ekip chăm sóc rất tốt. Chúng tôi làm việc hợp nhau đến nỗi quên cả mệt".

Đặc biệt, Thanh Hằng đã gặp lại "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika. Họ từng có dịp gặp gỡ tại Việt Nam, trong sự kiện do hoa khôi Lan Khuê tổ chức hồi năm ngoái. Thanh Hằng cũng có dịp "đọ sắc" cùng Pia Wurtzbach - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015, người đẹp đến từ Philippines từng gây chú ý một thời vì màn công bố nhầm ngôi vị hoa hậu của MC Steven Harvey.

Thanh Hằng khoe nhan sắc vạn người mê.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của một số sao khác của Thái Lan, đều là những tên tuổi có sức ảnh hưởng tại xứ sở chùa vàng như: Mile Phakphum Romsaithong - diễn viên chính bộ phim boylove gây sốt năm 2022 KinnPorsche The Series, "bông hồng lai" Sonya Singha, ca sĩ - diễn viên Pat Piraya. Ngoài ra còn có mỹ nam Singapore Ayden Sng, diễn viên từng được khán giả Việt Nam biết tới qua bộ phim "Sứ mệnh tái sinh".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới