SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng: 'Giữ cái đầu tỉnh táo trước scandal'

Thứ bảy, 18/06/2011 08:53

Không hề lúng túng hay mất tự tin, người mẫu Thanh Hằng vẫn giữ thái độ cởi mở, thân thiện sau vụ việc bị Giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp tố tự ý bỏ show, làm việc không chuyên nghiệp.

Đối mặt với lời tố bỏ show, làm việc thiếu chuyên nghiệp, trợ lý giao tiếp xấc xược với đối tác đã ký hợp đồng... những tưởng Thanh Hằng sẽ bối rối, hoang mang và gây ra cuộc tranh cãi bất tận. Ngược lại, người mẫu này chọn cách im lặng, đi qua cơn bão bằng sự bình thản.

Thanh Hằng luôn tỏ ra tự tin và thân thiện trong mọi tiếp xúc

Chờ đợi sự việc dần êm, Thanh Hằng lên tiếng một lần cho rõ mọi chuyện, khẳng định sự việc không thuộc về lỗi của cô, đồng thời chấm dứt mọi ì xèo không đáng có. Hỏi Hằng sự việc này có làm ảnh hưởng tới công việc cô sau đó? Cô nàng chân dài cười bình thản: “Những gì cần nói tôi đã nói hết. Tôi không thích thanh minh hay đôi co nữa. Từ trước tới giờ ai làm việc với tôi đều hiểu tôi thế nào, chứ chẳng phải vì thông tin đó mà khiến họ quay lưng”

Bận rộn với các show diễn từ Nam và Bắc, Thanh Hằng cũng hồ hởi khoe, cô vừa đóng máy bộ phim truyền hình Người mẫu. Hiện tại, ngoài công việc đi diễn thường lệ, cô phải dồn sức cho việc tập võ, đá cầu mây... để chuẩn bị cho vai diễn sắp tới trong bộ phim hành động, cổ trang của đạo diễn Dũng Khùng. “Tôi đang có nhiều việc phải làm nên cần giữ đầu óc tỉnh táo. Tôi muốn tập trung hoàn thành tốt công việc sắp tới”, Thanh Hằng nói.

Bình thản đón nhận mọi điều

Giữ đầu óc thoải mái và không bấn loạn bởi scandal.

Thanh Hằng xinh đẹp bên cạnh chàng ca sĩ Dương Quốc Hưng

Là thành viên Ban giám khảo cuộc thi Đại sứ thể thao học đường, Thanh Hằng gửi lời chúc may mắn đến từng thí sinh. Đêm chung kết sẽ diễn ra ngày 26.6 tại sân khấu Lan Anh.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới