SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng hé lộ loạt khoảnh khắc đời thường bên ông xã, hết hôn hít tình cảm lại 'cắn yêu' đối phương

Thứ sáu, 16/02/2024 07:41

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng đang gây chú ý.

Thời gian qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng ngày càng chăm nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hằng đã xả kho loạt khoảnh khắc đời thường bên ông xã. Theo đó, chồng nhạc trưởng của Thanh Hằng bất ngờ trở nên "nhí nhố", khác hẳn hình tượng nghiêm túc thường thấy. Chưa kể, anh còn có hành động hôn nữ người mẫu đầy tình cảm, sau đó lại "cắn yêu" cực lầy lội khiến khán giả không khỏi thích thú. Về phía Thanh Hằng, nữ siêu mẫu cũng đang rất hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Những khoảnh khắc đời thường của Thanh Hằng bên chồng nhạc trưởng đang thu hút nhiều sự chú ý

Trước đó, Thanh Hằng từng chia sẻ về chồng nhạc trưởng của mình: "Điều tôi bị thu hút nhất ở anh Minh là sự điềm đạm, đáng tin cậy. Tất nhiên mỗi người đều có những câu chuyện xung quanh và mình cần thời gian tìm hiểu, nhưng cảm giác đầu tiên anh ấy mang đến cho tôi là sự tin tưởng".

Thanh Hằng đang rất hạnh phúc bên ông xã

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới