SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng hé lộ trọn vẹn những khoảnh khắc đẹp trong đám cưới, một hành động cho thấy mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu

Thứ bảy, 30/12/2023 20:38

Đoạn clip được Thanh Hằng chia sẻ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Thời gian qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng ngày càng chăm nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Chuyện tình cảm của Thanh Hằng và nhạc trưởng Trần Nhật Minh được nhiều người ngưỡng mộ

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Thanh Hằng đã hé lộ một đoạn clip 4 phút ghi trọn những khoảnh khắc trọn vẹn trong buổi lễ. Đáng chú ý, cô cũng chia sẻ cả hai không thực hiện những nghi thức cần thiết như cắt bánh hay rót rượu như các đám cưới khác. Bởi lẽ, Thanh Hằng và Nhật Minh muốn các khách mời của mình cảm thấy thoải mái và không bị nghiêm trọn hóa. Ngoài ra, phần thề nguyện của cả cung không có những lời hứa hẹn về tương lai, đồng thời cũng không ôn lại kỷ niệm. Thay vào đó, cô dâu chỉ nói: "Khi đứng đây đủ hiểu biết nên làm gì". Bên cạnh đó, khoảnh khắc mẹ chồng Thanh Hằng hôn má con dâu trên sân khấu cũng đủ biết mối quan hệ của cô và phía nhà chồng tốt đẹp thế nào.

Ngoài ra, Thanh Hằng cũng đính kèm chia sẻ: "Tiệc tối thân mật với những người thân quen, tinh giản, ấm áp và đầy tiếng cười chân thành. Thế là quá đủ! Không bánh kem, không rót rượu, không clip kỉ niệm, không hứa hẹn. Vì đứng đây đủ hiểu biết nên làm gì! Và cũng trong buổi tiệc mình mới được nghe Ổng đàn và hát. Hèn gì có những ngày khoảng lặng 2 - 3 tiếng kì lạ thì ra là đi tập tành nên cái "lạ" này ok. Học đàn từ bé thì hay rồi, hát lại chân thành nhưng làm Nhạc Trưởng vẫn hay nhất Ông nha".

Những khoảnh khắc của Thanh Hằng và ông xã trong đám cưới gây mê

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới