SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng: 'Hương Giang phản ứng mà quên quan sát'

Chủ nhật, 01/10/2023 08:22

Thanh Hằng đã có những chia sẻ sau tập 8 của The New Mentor.

Chiến thắng tập 8 có ý nghĩa gì với chị và team? Liệu có còn áp lực thắng thua?

- Tôi nghĩ rằng bất kỳ Super mentor nào khi đương đầu với thử thách đều muốn mình chiến thắng. Ý nghĩa lớn nhất của việc chiến thắng là bảo vệ được các thành viên của mình. Chỉ cách đó các em mới ở lại lâu nhất có thể và phát huy bản thân. Khi trực tiếp làm việc và nhìn thấy các em mất ăn, mất ngủ tập trung cao độ ra sao, thì chiến thắng là động lực của tôi.

Quý vị xem chương trình sẽ thấy tôi rất thoải mái khi "tác chiến". Ra quân thì phải đại thắng, "máu lửa" trong tư duy. Chiến thuật khác với việc mình thể hiện ra bên ngoài như cau có, gồng mình… Tôi khác xưa ở chỗ lúc trước tôi tập trung quá nên mọi người cho là tôi “căng”. Bây giờ tôi điều tiết giỏi hơn và đặt để cảm xúc đúng chỗ.

Chị nói gì về việc được cho là quá ưu ái Mai Ngô khi tiếp tục trao cho cô ấy quyền loại thí sinh?

- Thật sự hành trình này mọi thứ diễn ra hoàn toàn tự nhiên, không tính trước gì cả. Ban đầu, ở tập 3, tôi muốn mang đến cho Mai trải nghiệm cảm giác trong phòng loại, vì lúc đó người có khả năng nắm bắt và thích nghi là Mai. Còn ở tập 8, luật chơi thay đổi bất ngờ. Team chiến thắng sẽ cho new mentor vào phòng loại với đặc quyền loại một thí sinh team khác. Điều này nằm ngoài dự tính của tôi. Như mọi người thấy, đặc quyền này trông có vẻ quyền lực nhưng áp lực đi kèm không ít. Chưa gì đã có nhiều sự hoài nghi dành cho Mai, sao gọi là ưu ái nữa.

Hương Giang từng phản ứng dữ dội về việc chị để Mai Ngô gánh vai trò mentor nhiều lần. Giờ dư luận lại cho rằng Mai đang được “dọn đường” sẵn để trở thành new mentor của mùa giải đầu tiên. Chị nghĩ sao?

- Hương Giang phản ứng ngay tại hiện trường mà quên đi quan sát. Team Thanh Hằng ai cũng trải nghiệm new mentor hết rồi. Việc xoay vòng làm lại, thậm chí làm nhiều lần, cũng là bình thường vì các thử thách đưa ra cần có chiến lược cho hợp lý. Khi làm tốt, team được an toàn, đó là mục tiêu lớn. Hãy nhìn ở góc độ đó.

Mai Ngô bị nhiều khán giả chê phản ứng thiếu nhạy bén trước một số tình huống. Là super mentor, chị nhìn nhận ra sao về khả năng của Mai?

- Cho tôi hỏi chính xác là trường hợp nào của Mai? Hay ý các bạn là màn trao đổi của Mai và Lan Khuê? Đúng là màn trò chuyện đó Mai thể hiện chưa thuyết phục thật. Nhưng tôi nghĩ, với người đã dạy dỗ mình, có thời gian thân thiết cùng nhau và xem như là người chị, thì Mai có quyền yếu ớt hơn. Theo tôi cảm giác Mai yếu ớt trước Lan Khuê vẫn chấp nhận được, hơn bị cho là hỗn hào với người mình mang ơn.

Có ý kiến không đồng tình việc Hương Giang xịt nước hoa sau phát biểu của Hồ Ngọc Hà và giờ là đeo tai nghe ngầm "cà khịa" chị. Chị cảm thấy sao về những hành động này?

- Đúng là có luồng ý kiến cho rằng Hương Giang hỗn với tôi và Hà, nhưng tôi xem Giang như em út nên không trách. Trong mắt tôi, màn “sáng tạo” của Giang có phần buồn cười. Hay việc Giang làm chưa đạt đến giới hạn tôi "lên cơn" thì chưa rõ. (Cười)

Cảm ơn Thanh Hằng về cuộc trò chuyện này!

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới