SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng khẳng định sẽ có "Mỹ nhân kế" phần 2

Thứ tư, 28/08/2013 22:01

(Ngoisao.vn) - Thanh Hằng đã tiết lộ với các fan rất nhiều bí mật về chính cô, cũng như người đẹp cho hay sắp tới sẽ đi tập võ để tiếp tục với “Mỹ nhân kế” phần 2.

Sau khi hoàn thành đợt ghi hình cho chương trình “Vietnam’s Next Top Model” năm nay, host của cuộc thi đã dành cho các fan thân yêu của mình buổi gặp gỡ, giao lưu ấm cúng.

Có mặt trong buổi họp fan chiều nay (28.8), Thanh Hằng đã vui vẻ trả lời và giải đáp trước những thắc mắc của các fan hâm mộ. Khi được hỏi: Nếu lập gia đình liệu Thanh Hằng sẽ tiếp tục xuất hiện trong showbiz?, "Tú bà" của Mỹ nhân kế đã khéo léo hỏi các fan rằng, nếu Thanh Hằng có gia đình thì các bạn có còn ủng hộ và yêu thương Thanh Hằng không?. Các fan đều đồng loạt trả lời có, và Thanh Hằng đã thẳng thắn bày tỏ: “Nếu còn thì tất nhiên Thanh Hằng sẽ tiếp tục tiếp tục hoạt động rồi”.

Đứng trước câu hỏi là một biểu tượng thời trang, Thanh Hằng có ai hậu thuẫn trong việc chọn trang phục. Kiều Thị cho hay với những trang phục dạo phố, đời thường thì cô tự chọn, còn xuất hiện ở các sự kiện thì stylist trợ giúp mình nhưng Thanh Hằng thích kiểu trang phục giản dị, tinh tế.

Trước câu hỏi kế hoạch sắp tới là gì, Thanh Hằng đã tiết lộ cô sẽ đi tập võ để chuẩn bị cho “Mỹ nhân kế” phần 2. Các fan đã rất phấn khích và chờ đợi sự trở lại của Kiều Thị cho bộ phim cổ trang ăn khách này.

Trái ngược với một Thanh Hằng lạnh lùng trên phim, sàn catwalk, ngoài đời cô trẻ trung, hòa đồng và dễ gần. Có mặt trong buổi họp fan Thanh Hằng luôn chiếm được cảm tình của người hâm mộ, từ một bé fan nhí muốn hun Thanh Hằng, hay có fan khát khao được ôm Thanh Hằng một cái. Thậm chí là có fan muốn được một lần đi catwalk chung với người đẹp, cô đều chiều và đáp ứng fan của mình.

  

Ngoài ra, cô còn nhiệt tình tham gia trò chơi và mang đến cho các fan những tiếng cười sảng khoái qua cách nói chuyện dí dỏm đáng yêu của mình.

Thanh Hằng và các fan.

Sơn Trí, Photo: DuyEngland