SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng khoe dáng bên ca sỹ Hebe (S.H.E)

Thứ sáu, 19/10/2012 01:43

(Ngoisao.vn) - Thanh Hằng đã để lại những ấn tượng đẹp với các nước bạn trong trang phục váy cách điệu lạ mắt nụ cười tươi cùng vóc dáng nổi bật, người đẹp còn có dịp "chạm mặt" ca sỹ Hebe (S.H.E)

Vừa qua, Thanh Hằng đã có một chuyến công tác tại Đài Loan từ ngày 15-18/10 với vai trò đại sứ chiến dịch công nghệ số Taiwan Excellence tại Việt Nam. Cũng trong chuyến đi lần này, "chân dài 1m12" đã có dịp gặp gỡ với 3 nữ đại sứ khác đến từ Đài Loan, Indonesia và Ấn Độ. Đặc biệt, trong số đó có sự xuất hiện của nữ ca sỹ Hebe - thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng châu Á S.H.E, cô cũng là đại sứ của chiến dịch này tại Đài Loan.

Thanh Hằng vô cùng rạng rỡ khi đứng cạnh các đại sứ nước bạn trong lớp đầm lệch vai với điểm nhấn nơ cách điệu, người đẹp tự tin khoe dáng cùng cặp chân dài, thu hút rất nhiều sự chú ý của quan khách và phóng viên. Cũng trong chuyến đi này, các bạn trẻ đại diện của Việt Nam đã thi đấu một cuộc thi và giành giải 3 với trị giá 5000 USD. Đây là năm thứ 2, Thanh Hằng là đại sứ của chiến dịch này. Mỗi lần xuất hiện của cô đều để lại ấn tượng với bạn bè các nước.

  Thanh Hằng nổi bật bên các đại sứ nước bạn (từ trái qua: Ấn độ, Đài Loan, Indonesia) với đôi chân dài miên man, bộ váy nơ cách điệu gợi cảm

Khoảnh khắc dạo chơi, thăm thú cảnh vật tại Đài Loan của Thanh Hằng

Đoàn Tú