SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng kiêu sa "đọ" độ quyến rũ với "ma nữ" Tú Vi

Thứ năm, 19/06/2014 10:56

(Ngoisao.vn) – Cả hai mỹ nhân đều xuất hiện quyến rũ trong một sự kiện chiều qua, nếu Thanh Hằng kiêu sa với “cây nhung xanh" thì Tú Vi lại gợi cảm với bộ váy ren đen.

Chiều qua (18.6), diễn viên Tú Vi siêu mẫu Thanh Hằng và đã thu hút rất nhiều sự chú ý của quan khách khi tham dự buổi ra mắt của một thương hiệu mỹ phẩm. Xuất hiện chiều qua, “ma nữ” Tú Vi diện chiếc váy ren xuyên thấu màu đen cực kì quyến rũ, toát lên sự tươi tắn và trẻ trung - hình ảnh vốn thường thấy mỗi khi nữ diễn viên xuất hiện.

  

Tú Vi sở hữu nụ cười cực xinh với làn da trắng sáng rất đẹp, đây cũng chính là một trong những lý do để mỹ phẩm này khi đầu tư tại Việt Nam, đã chọn Tú Vi làm gương mặt đại diện cho thương hiệu. Ngoài ra, cô cũng là một trong số ít nghệ sỹ trẻ không dính scandal nghề nghiệp.

Chia sẻ tại buổi ra mắt sản phẩm, nữ diễn viên “Cổng mặt trời” cho biết cô rất vui và vinh dự khi được chọn là người đại diện hình ảnh đầu tiên của thương hiệu, là một nghệ sỹ, Tú Vi rất quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc và nhất là làn da để luôn giữ được nét tươi tắn mỗi khi lên hình.

Nhân vật đặc biệt thứ hai đó chính là siêu mẫu Thanh Hằng. Khi vừa xuất hiện, Thanh Hằng lập tức thu hút nhiều ống kính phóng viên về phía mình. Chiều qua, siêu mẫu diện “cây nhung xanh” để lộ lưng trần, khoe làn da đẹp.

  

Phong cách trang điểm và làm tóc hôm qua càng giúp Thanh Hằng trở nên kiêu sa, quyến rũ và sang trọng. "Đệ nhất chân dài" cũng là một trong những người góp phần vào sự thành công của dòng sản phẩm này khi nó có mặt ở Việt Nam.

Tham dự sự kiện chiều qua có sự góp mặt của rất nhiều nghệ sỹ đang được khán giả yêu mến như: Á hậu Hoàng Oanh, Ái Phương, Hồ Vĩnh Khoa, Chi Pu, Giu Lê…

Hoàng Oanh

Ái Phương

Sĩ Thanh

Hồ Vĩnh Khoa

Chi Pu - Giu Lê

Quang Đăng

MC Nguyên Khang

Các khách mời chụp ảnh cùng nhau.

Sơn Trí