SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng lại 'cà khịa' cực cay: 'Em nghĩ sao về những lời vu khống của những người không biết ngượng?'

Thứ tư, 21/08/2024 13:25

Siêu mẫu Thanh Hằng đặt câu hỏi cho thí sinh của Miss Universe 2024 nhưng dân tình lại liên tưởng đến "người lạ mà quen".

Cuộc thi Miss Universe Vietnam 2024 hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ báo chí truyền thông và khán giả. Trailer tập 1 của chương trình đã chính thức ra mắt và lộ diện nhiều thí sinh tiềm năng như: Kỳ Duyên, Phí Phương Anh, Trà My, Hà Kino, Vũ Thúy Quỳnh...

Gây chú ý nhất là câu hỏi mà giám khảo Thanh Hằng đã đặt cho thí sinh: "Chị nghĩ em cần phải mạnh mẽ hơn để lướt qua nhiều thứ nó lớn lao hơn. Em nghĩ sao về những lời vu khống của những người không biết ngượng. Chúng tôi lướt qua rất nhiều thứ mà nó không phải là của mình và tập đối diện với nó rồi lướt qua".

Thanh Hằng gây chú ý khi phát ngôn: "Em nghĩ sao về những lời vu khống của những người không biết ngượng?"

Dàn thí sinh đình đám của Miss Universe 2024.

Ngay sau khi xem xong đoạn clip, nhiều khán giả cho rằng nữ siêu mẫu đang ẩn ý nói tới ồn ào rầm rộ giữa mình và Hoàng Thùy. Bởi ngày mà chị đại làng mốt bước vào những buổi tuyển chọn đầu tiên của Miss Universe Vietnam 2024 cũng chính là lúc Hoàng Thùy đẩy drama lên cao nhất. Tuy nhiên, đây cũng có thể là sự ngẫu nhiên mà thôi bởi Thanh Hằng không đề cập tên tuổi của ai hay sự việc cụ thể nào.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới