SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng lên đồ xinh đẹp đến ủng hộ ông xã biểu diễn, khoảnh khắc nam nhạc trưởng tỏa sáng trên sân khấu gây sốt

Thứ hai, 11/03/2024 08:24

Loạt ảnh được Thanh Hằng đăng tải đang thu hút sự quan tâm lớn.

Thời gian qua, đám cưới của siêu mẫu Thanh Hằng cùng chồng nhạc trưởng chính là sự kiện gây bão mạng xã hội trong suốt một khoảng thời gian dài. Sau khi đám cưới kết thúc, cô cũng dần quay lại với cuộc sống thường nhật và chăm chỉ thực hiện các công việc. Bên cạnh đó, nữ siêu mẫu cũng ngày càng chăm nhắc đến chồng trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, Thanh Hằng đã đăng tải loạt ảnh khi tham gia show diễn của ông xã mình. Theo đó, nữ siêu mẫu đã lên đồ vô cùng quyến rũ với một chiếc váy đen. Ngoài ra, lối trang điểm sắc sảo cũng giúp Thanh Hằng thêm phần ấn tượng. Có thể thấy, cô đã rất chăm chú theo dõi màn trình diễn của ông xã mình. Những khoảnh khắc nhạc trưởng Trần Nhật Minh thể hiện trên sân khấu cũng gây sốt không kém.

Thanh Hằng xinh đẹp khi đi dự show của ông xã biểu diễn

Nhạc trưởng Trần Nhật Minh tỏa sáng trên sân khấu

Trước đó, Thanh Hằng từng chia sẻ về cảm xúc sau khi kết hôn: "Tôi thấy vui nhất là mình đã tìm thấy người phù hợp. Ban đầu tôi cũng có một chút lo nghĩ khi chính thức giới thiệu người đàn ông của mình trước công chúng. Tuy nhiên, tôi nhận được phản hồi tích cực của mọi người. Ai cũng đón nhận đầy thiện cảm và tình cảm dành cho anh Minh. Tôi cảm thấy biết ơn rất nhiều về điều này".

Thanh Hằng đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới