SAO » Chuyện làng sao

Thanh Hằng mặc đồ đua, lướt siêu xe Caparo cùng tay lái hàng đầu thế giới

Thứ bảy, 12/01/2013 14:30

(Ngoisao.vn) – Sáng nay (12/01), siêu mẫu Thanh Hằng là một trong những khách mời đầu tiên được ngồi sau tay lái vô địch thế giới – Mika Hakkinen trên chiếc “hung thần” Caparo, với vận tốc hơn 300 km/h tại sự kiện “Sải bước vào thế giới thượng đỉnh”.

Thanh Hằng trong trang phục ấn tượng bên siêu xe Caparo

Đây cũng là lần đầu tiên siêu xe sang trọng này cùng nhà vô địch thế giới Mika Hakkinen đến Việt Nam với mục đích, khuyến khích mọi người cùng tham gia chương trình “Join The Pact” – Không lái xe sau khi uống rượu và tự chủ, kiểm soát hành vi của mình để trở thành những người luôn dẫn đầu trong cuộc sống.

Thanh Hằng, Jonny Trí Nguyễn, Phan Anh và nhà vô địch Mika Hakkinen

Theo đó, ông đã biểu diễn những đường đua ngoạn mục cùng siêu xe Caparo trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời, và lần lượt các ngôi sao nổi tiếng như Thanh Hằng, Jonny Trí Nguyễn, Phan Anh cùng ngồi sau tay lái Mika Hakkinen, để trải nghiệm sự mạnh mẽ từ siêu xe và khả năng trình diễn của người từng hai lần vô địch giải đua Formula One (F1) thế giới.

Cô vinh dự ngồi sau tay lái ngoạn mục số một thế giới - Mika Hakkinen và trải nghiệm sự mạnh mẽ với vận tốc hơn 300 km/h của chiếc siêu xe

Thanh Hằng, Jonny Trí Nguyễn, Phan Anh

Jonny Trí Nguyễn

Phan Anh

Thành Trung

Thanh Hằng xinh đẹp và rạng rỡ với style năng động, sành điệu

Nhà vô địch Mika Hakkinen

Cận cảnh siêu xe Caparo.

CKool